採用前の試し勤務でミスマッチを防ぎ、効果的な採用プロセスを実現する方法を紹介します。
処理中
資格や学業成績だけでなく、課題を克服する能力や実際の仕事のパフォーマンスに基づいて従業員を効果的に評価する方法を学びます。
効果的な従業員トレーニングの 7 つの原則を理解して、人材トレーニング プロセスを最適化し、管理者向けの専門的なトレーニング スキルを開発しましょう。
女性候補者を採用する方法、労働力における女性を支援する政策を推進する方法、そして労働力不足に持続的に取り組む方法を探ります。
従業員のストライキを防ぐための主な原因と適切な解決策を見つけます。この記事では、効果的な事業運営を維持するために、コミュニケーションを強化し、労働条件を改善し、従業員の権利を保護する方法について説明します。
計画、コンテンツ作成、ビデオデモ、サポート資料など、従業員のトレーニングを最適化するための最高の AI ツールを見つけましょう。
企業がインターンを採用してプロセスを最適化し、優秀な人材を引き付けるのに役立つ、効果的なインターン採用モデル 3 つを紹介します。
PoC は、企業が採用プロセスの効率を高め、リスクを軽減するのに最適なソリューションです。採用に PoC を適用する方法を学びます。
オンボーディングの流れや新入社員の早期定着につながるポイントを解説。離職防止に向けた実践例も紹介。
効果的な採用戦略は、適切な採用条件を設定することから始まります。優秀な人材を引き付けるために労働条件を最適化する方法を学びます。
オファー受諾率、その計算方法、そして企業の採用効率とオファー受諾率を向上させる 5 つの重要な改善点について学びます。
求人広告を強化し、優秀な人材を引き付けるための効果的な採用計画を構築するための完璧な採用資料を作成する方法を学びます。
Dịch vụ giới thiệu việc làm: Tăng cơ hội tìm kiếm việc làm, tiết kiệm thời gian, hỗ trợ chuyên nghiệp và phát triển sự nghiệp bền vững cho người lao động.
Nhà tuyển dụng nên hỏi gì khi phỏng vấn đang là một trong những vấn đề liên quan giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Nhà tuyển dụng suy nghĩ phải nên đưa ra những câu hỏi như thế nào để khai thác tiềm năng của ứng viên. Ứng viên thì lo lắng trước những thử thách mà nhà tuyển dụng đề ra.
Hiện nay, những lợi thế trong cạnh tranh của các công ty chính là có nguồn nhân lực giỏi, có tư duy, năng động, sáng
人事管理におけるシンプルながらも非常に効果的な9つの原則をご紹介します。今すぐ実践して、人材管理スキルを向上させ、強力なチームを構築しましょう。
Khám phá ảnh hưởng của kiệt sức tới sức khỏe và bí quyết cân bằng công việc để cải thiện hiệu quả.
Khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc bằng cách quản lý công việc hiệu quả, đào tạo kỹ năng, quản lý thời gian, và tạo môi trường làm việc tích cực.
Những tranh chấp, xung đột tại nơi làm việc thường ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, khiến bạn phải đối mặt với không khí nặng nề trong suốt một thời gian dài. Và nếu bạn không tìm cách giải trừ xung đột này, nó còn khiến bạn bị stress trầm trọng, chán nản công việc. Vậy phải làm gì để giải quyết bất hòa này? Hãy cùng Viecoi.vn tìm hiểu những cách giải quyết này trong bài viết dưới đây.
Một trong những thách thức lớn nhất của doanh nghiệp chính là quản lý nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Vậy nên thường các ông chủ doanh nghiệp rất chú trọng việc lựa chọn và tuyển dụng các nhà quản lý.
Đứng núi này trông núi nọ là tình trạng ngày càng trở nên phổ biến trong các công ty hiện nay, tại sao vậy? bởi vì thương trường ngày càng trở nên khắc nghiệt, nguồn nhân lực luôn là vấn đề nóng của mọi công ty, làm sao để giữ được nhân tài, làm sao để thu hút được người giỏi về với công ty...có nhiều lý do khiến nhân viên đứng núi này trông núi nọ, có những lý do từ phía công ty cũng có những lý do đến từ nhân viên nhưng dù lý do gì thì bạn cũng cần phải tìm hiểu và khắc phục để giữ chân được n
理想的な職場環境を構築し、職場での幸福を促進し、従業員の企業への関与を高めるのに役立つ 7 つの重要な要素について説明します。
コミュニケーションにおけるプロ意識、敬意、透明性の重要性を強調します。同時に、ビジネス環境における適切かつ効果的な行動のための具体的なガイドラインを提供します。
専門家による効果的な戦略を通じてインターンが最大限のパフォーマンスを発揮できるように支援し、仕事の生産性とインターンシップ体験を最適化する方法を学びます。
従業員の意欲を失わせることなく否定的なフィードバックを伝える方法を学びます。成長を促進し、仕事のパフォーマンスを向上させるために、肯定的なフィードバックを取り入れます。
ES とは何か、そして従業員の満足度とビジネスへの関与を向上させ、生産性と人材の維持率を向上させる戦略について学びます。
職場環境を最適化して従業員の満足度と定着率を高める方法を学びます。ビジネスの持続的な成長を支援する効果的な戦略を見つけましょう。
集中的なトレーニングを通じてスキルを向上させる秘訣を見つけましょう。トレーニングの利点、方法、そして最大限の効果を得るためにトレーニングを最適化する方法を学びます。
職場でのチームの絆がもたらすメリットを学びます。この記事では、効果的なチームを構成する要素と、職場でのチームの結束を強化する方法を分析します。
MRR と SAAS ビジネスにおけるその重要性について学びます。企業の持続的な成長を実現するための MRR の概念、計算方法、改善方法についての詳細な記事です。
Bạn đang đau đầu vì vấn đề tuyển dụng? Quy trình tuyển dụng của bạn có thực sự hiệu quả? Tham gia webinar để tìm ra giải pháp tối ưu. Sự kiện sẽ diễn ra vào 10:00 - 11:00, ngày 16/10/2024. Đăng ký ngay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!
Black Friday bắt nguồn từ Mỹ, đến nay đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trên Thế Giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Đây là cơ hội mua sắm tất cả sản phẩm, dịch vụ với chi phí tiết kiệm mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn vẫn chưa biết đến Black Friday 2022 là gì? Diễn ra ngày nào? Ưu đãi ra sao? thì hãy tham khảo những chia sẻ của viecoi.vn nhé!
Đây là những bài học về các chi tiết rút ra từ rất nhiều buổi phỏng vấn tại rất nhiều các công ty từ startup đến những công ty lớn mà tin chắc rằng sẽ phần nào hữu ích cho các bạn đang tìm kiếm việc làm. Cùng bắt đầu nhé !
仕事に関する良い名言を集めました。モチベーションを取り戻し、困難を乗り越え、毎日より安定したキャリアを築くのに役立ちます。
Khi đã quyết tâm phải thành thạo tiếng Nhật, bạn không những phải ôn luyện trên sách vở mà còn phải đưa tiếng Nhật vào trong cuộc sống thường ngày. Và việc đầu tiên phải làm, đó chính là thêm bàn phím mới để tiện học gõ tiếng Nhật.
Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…
Bằng cách xem video dạy tiếng Nhật của người bản ngữ, bạn có thể làm quen với văn hóa Nhật Bản và tìm hiểu về cuộc sống ở Nhật Bản, tất cả đều giúp ích cho bạn. Trong quá trình học hãy chú ý ai đang nói, giọng nói của họ như thế nào, họ đang nói về ai ... Có rất nhiều kênh cung cấp những video dạy tiếng Nhật hay mà bạn nên lưu lại
Lương bổng là vấn đề mà mọi nhân viên đều quan tâm. Đôi khi bạn được thăng lên một chức vụ cao hơn nhưng lại không hề được sếp tăng lương. Vậy phải làm sao trong tình huống này?
Bất mãn với sếp là tình trạng chung của nhiều nhân viên. Bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về 5 dấu hiệu thể hiện bạn đang bất mãn với sếp. Bất mãn với sếp là một trong những hiện tượng thường được bắt gặp trong môi trường công sở. Những người bất mãn với sếp có thể khiến tiến trình chung của công việc bị chậm lại đáng kể. Vậy, dấu hiệu nào cho thấy bạn đang bất mãn với sếp? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Việc học từ vựng tiếng Nhật N1 cũng gây khó khăn cho nhiều người bởi sự phức tạp, khó hiểu. Ở trình độ này, có rất nhiều từ vựng tiếng Nhật dài, khó viết, đa nghĩa… mà người đọc cực kỳ khó nhớ, có khi học đến 10 lần mới ghi nhớ nổi. Và để xem từ vựng tiếng Nhật N1 “khó nhằn” như thế nào hãy học 10 từ vựng sau
効果的な従業員トレーニングの 7 つの原則を理解して、人材トレーニング プロセスを最適化し、管理者向けの専門的なトレーニング スキルを開発しましょう。
Nơi công sở là một tập thể gắn kết với nhau trong công việc và hoạt động chung của công ty đơn vị đó, vì thế sự tôn trọng lắng inghe nhau là điều hết sức cần thiết mà người ta gọi đó là “ đạo đức nghề nghiệp nơi công sở “
履歴書とは何か、プロフェッショナルな履歴書の書き方、採用のメリットについて学びます。候補者を効果的に誘致するための詳細な手順。
面接で企業文化に合う応募者を見極め、採用リスクを減らすための実践的な方法をご紹介。
採用前の試し勤務でミスマッチを防ぎ、効果的な採用プロセスを実現する方法を紹介します。
社員の成長スピードを入社前に調整し、効果的な育成と新卒のキャリア形成、定着につなげる方法をご紹介します。
ねずみ講と、多層ねずみ講の背後にある真実を探ります。これは最適な整理方法でしょうか、それとも時代遅れでしょうか?
会社見学を活用して応募者の志望度を高め、採用活動の効果を最大化する方法をご紹介します。
Tìm hiểu cách nâng cao trách nhiệm và tinh thần trách nhiệm của nhân viên trong doanh nghiệp để đạt hiệu quả công việc tối ưu và môi trường làm việc tích cực.
リファレンスチェックの目的、進め方、採用における効果を詳しく解説します。
効果的な従業員トレーニングの 7 つの原則を理解して、人材トレーニング プロセスを最適化し、管理者向けの専門的なトレーニング スキルを開発しましょう。
理想的な職場環境を構築し、職場での幸福を促進し、従業員の企業への関与を高めるのに役立つ 7 つの重要な要素について説明します。
履歴書とは何か、プロフェッショナルな履歴書の書き方、採用のメリットについて学びます。候補者を効果的に誘致するための詳細な手順。
ねずみ講と、多層ねずみ講の背後にある真実を探ります。これは最適な整理方法でしょうか、それとも時代遅れでしょうか?
自己変革とは何でしょうか?自分自身を変えるとはどういうことか、そして毎日より前向きで成功した生活を送るために効果的な変革計画を立てる方法を学びましょう。
人事管理におけるシンプルながらも非常に効果的な9つの原則をご紹介します。今すぐ実践して、人材管理スキルを向上させ、強力なチームを構築しましょう。
会社見学を活用して応募者の志望度を高め、採用活動の効果を最大化する方法をご紹介します。
面接で企業文化に合う応募者を見極め、採用リスクを減らすための実践的な方法をご紹介。
Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.
仕事に関する良い名言を集めました。モチベーションを取り戻し、困難を乗り越え、毎日より安定したキャリアを築くのに役立ちます。
計画、コンテンツ作成、ビデオデモ、サポート資料など、従業員のトレーニングを最適化するための最高の AI ツールを見つけましょう。
理想的な職場環境を構築し、職場での幸福を促進し、従業員の企業への関与を高めるのに役立つ 7 つの重要な要素について説明します。
効果的な従業員トレーニングの 7 つの原則を理解して、人材トレーニング プロセスを最適化し、管理者向けの専門的なトレーニング スキルを開発しましょう。
従業員のポジティブな体験と理想的な職場環境を生み出し、エンゲージメントと組織のパフォーマンスの向上に役立つ 9 つの重要な要素をご紹介します。
履歴書とは何か、プロフェッショナルな履歴書の書き方、採用のメリットについて学びます。候補者を効果的に誘致するための詳細な手順。
自己変革とは何でしょうか?自分自身を変えるとはどういうことか、そして毎日より前向きで成功した生活を送るために効果的な変革計画を立てる方法を学びましょう。
ねずみ講と、多層ねずみ講の背後にある真実を探ります。これは最適な整理方法でしょうか、それとも時代遅れでしょうか?
Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.
QCD とは何ですか?品質、コスト、納期を最適化する生産管理モデルである QCD と QCDs をご覧ください。 QCD を適用してパフォーマンスを向上させ、デジタル時代で効果的に競争する方法を学びます。
仕事に関する良い名言を集めました。モチベーションを取り戻し、困難を乗り越え、毎日より安定したキャリアを築くのに役立ちます。
Để trở thành người lãnh đạo vĩ đại, tốt và được mọi người nể phục không phải là điều dễ dàng, không chỉ tài năng mà bạn cần phải có những yếu tố nhất định để trở thành người thành công với cương vị là nhà lãnh đạo.
自己変革とは何でしょうか?自分自身を変えるとはどういうことか、そして毎日より前向きで成功した生活を送るために効果的な変革計画を立てる方法を学びましょう。
Công việc quản lý nhân sự không hề dễ dàng gì, nhất là khi nguồn nhân lực còn yếu kém. Người quản lý nhân sự chưa được chuyên nghiệp.
履歴書とは何か、プロフェッショナルな履歴書の書き方、採用のメリットについて学びます。候補者を効果的に誘致するための詳細な手順。
Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.
Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.
Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.
Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.
Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…
Trong môi trường kinh kinh doanh mà tính cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, nhân tố con người ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy mà các doanh nghiệp phải có những chính sách để có thể thu hút được nhân tài, giữ chân được họ cống hiến cho công ty, điều đó không hề dễ dàng nếu như không có chiến lược cụ thể.