処理中

Top 5 Phần mềm quản lý nguồn nhân lực toàn diện, chuyên nghiệp nhất

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực toàn diện, cung cấp giải pháp quản lý thông tin nhân sự, chấm công, tính lương, tuyển dụng, đánh giá và trải nghiệm nhân viên.
  • 28/03/2024
  •  | 
  • Lượt xem: 195

Khi quy mô nhân sự ngày càng mở rộng, thì việc lưu trữ thông tin và quản lý nguồn nhân lực thủ công rải rác, bằng nhiều file mềm khiến công tác quản trị trở nên thiếu chuyên nghiệp, kém hiệu quả. Lúc này, phần mềm quản lý nhân sự chính là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để những vấn đề trên.

Tuy nhiên, giữa vô vàn phần mềm quản lý nhân sự với “vô vàn” tính năng khác nhau thì đâu là phương án tốt nhất cho doanh nghiệp bạn? Xem ngay đánh giá chi tiết top 5 phần mềm nhân sự dưới đây để tìm hiểu ngay nhé!

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực CoDX People

CoDX People là nền tảng quản lý nhân sự 5.0 cho phép các doanh nghiệp chuyển đổi số trong công tác quản trị nguồn nhân lực. Ngay sau triển khai phần mềm, doanh nghiệp có thể GIẢM HƠN 60% khối lượng công việc trong quản trị nguồn nhân lực.

  • Phần mềm quản lý nguồn nhân lực CoDX People đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ của phòng nhân sự từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với đa dạng lĩnh vực khác nhau như: F&B, giáo dục, thương mại - dịch vụ, sản xuất,...
  • Chỉ với 1 nền tảng CoDX People chuyên biệt, doanh nghiệp có thể xử lý mọi tác vụ nhân sự quan trọng như nghiệp vụ C&B, tuyển dụng, quản lý thông tin nhân sự, đánh giá và trải nghiệm nhân viên.

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực CoDX People 

Khác biệt với những hệ thống HRM trên thị trường, bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ quản trị nhân sự, CoDX People còn tập trung vào trải nghiệm nhân viên, kết hợp giữa chiến lược con người với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI tạo nên một nền tảng thông minh, ưu việt.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp đầy đủ các công cụ giúp việc quản trị nguồn nhân lực hệ thống thành một quy trình toàn diện.
  • Có phiên bản cloud đầy đủ nghiệp vụ nhân sự cơ bản dành cho các doanh nghiệp SMEs chỉ vài triệu/năm.
  • Dễ dàng kết nối nhanh với các phần mềm khác tạo thành hệ thống quản trị doanh nghiệp toàn diện.
  • Thống kê, tổng hợp những con số liên quan đến “sức khỏe” của nguồn nhân lực theo thời gian thực.
  • Dữ liệu được truyền tải trực tuyến dễ dàng truy xuất mọi lúc, mọi nơi.
  • Quản lý chấm công linh hoạt, đa dạng hình thức như Face ID, vân tay, thẻ từ,...với phần mềm chấm công.
  • Ứng dụng chấm công tính lương linh hoạt trên nhiều nền tảng điện thoại máy tính, tích hợp cho nhiều hệ điều hành iOS, Android.
  • Quản lý dữ liệu liên quan đến tiền lương, tính lương định kỳ dựa trên các số liệu liên quan như ngày công, phụ cấp với phần mềm tính lương nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Hotline: 0968 61 23 50
  • Email: info@codx.vn | Website: https://www.codx.vn
  • Địa chỉ văn phòng: Toà nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực MISA

Phần mềm quản lý nhân sự Misa được tích hợp đầy đủ những tính năng nghiệp vụ cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. 

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực MISA cho phép doanh nghiệp quản lý nhân viên, đào tạo nhân viên mới, quản lý chấm công - tính lương, đánh giá nhân sự,...vô cùng chính xác.

Tính năng nổi bật:

  • Hỗ trợ lưu trữ, đồng nhất dữ liệu nhân viên trên cùng một nền tảng.
  • Thiết kế giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ nhân viên đến quản lý cấp cao.
  • Có thể tích hợp cùng các phần mềm khác trong hệ sinh thái Misa, giúp doanh nghiệp tinh gọn bộ máy quản trị.

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực MISA

Phần mềm quản trị nhân sự SV-HRIS

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực SV-HRIS giúp quy trình quản lý nhân sự tại doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn với những tính năng cơ bản như: chấm công, tính lương, tuyển dụng, bảo hiểm xã hội,...
Nhằm rút ngắn thời gian nhập liệu, SV-HRIS còn mang đến cho người dùng giao diện phần mềm thân thiện, dễ dùng với những công cụ và thao tác tương tự Excel.

Tính năng nổi bật:

  • Doanh nghiệp có quy mô dưới 30 nhân sự sẽ được sử dụng miễn phí.
  • Cho phép xem lịch sử hoạt động của người dùng cá nhân trong thời gian gần nhất.
  • Tùy chỉnh báo cáo tình trạng nhân sự dưới dạng biểu đồ, bảng biểu excel,.. tùy thuộc vào nhu cầu hiển thị của người dùng.

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực BamobooHR

BambooHR là phần mềm quản lý nhân sự quốc tế nổi tiếng, được nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi sở hữu hệ thống quản trị tinh gọn, thông minh. 

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực BambooHR được trang bị các chức năng bao quát đầy đủ các nghiệp vụ liên quan đến tuyển dụng, theo dõi ứng viên, văn hóa doanh nghiệp, đào tạo, Onboarding, nhân sự nội bộ,...

Tuy nhiên, hạn chế của phần mềm là không cung cấp bảng lương. Do đó, doanh nghiệp cần sử dụng một công cụ khác để thực hiện nhiệm vụ này.

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực BamobooHR

Tính năng nổi bật:

  • Phù hợp với doanh nghiệp có quy mô lớn và quy trình làm việc phức tạp.
  • Cho phép tùy chỉnh và thiết lập các nghiệp vụ nhân sự dễ dàng.
  • Các tính năng đều được phát triển toàn diện, đáp ứng tốt các nghiệp vụ của phòng HR.

Phần mềm nhân sự Fast

Fast là phần mềm quản lý nguồn nhân lực toàn diện gồm 11 phân hệ nhỏ, hỗ trợ quá trình quản lý nhân viên nhanh chóng và chính xác. 

Phần mềm còn có khả năng cung cấp thông tin đa chiều dưới hình thức báo cáo trực quan. Nhờ đó, nhà quản trị có thể xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp dựa trên những dữ liệu trong báo cáo.

Tính năng nổi bật:

  • Phần mềm đa phân hệ cho phép doanh nghiệp quản lý nhân viên tổng thể.
  • Tích hợp báo cáo trực quan dưới dạng đồ thị.
  • Thiết kế giao diện đơn giản, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Nếu doanh nghiệp có quy mô lớn với nhiều nhân viên và quy trình quản lý phức tạp thì phần mềm quản lý nguồn nhân lực là sự lựa chọn tối ưu nhất. Phần mềm nhân sự CoDX - People, một nền tảng nhiều phân hệ, cung cấp tính năng quản lý toàn diện mọi quy trình nhân sự, từ tuyển dụng, Onboarding cho đến chấm công, tính lương và đánh giá nhân viên. Nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm sử dụng hoàn toàn miễn phí nhé.

Từ khóa:

Quản Lý Nhân Sự review

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

10 CÁCH CẦN THIẾT ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC SỐNG

Mỗi ngày mà bạn chọn nhắc nhở bản thân về 10 kĩ năng này để làm chủ cuộc sống hơn là để cuộc sống làm chủ bạn, bạn sẽ làm tăng lên cảm giác tự chủ và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.


2

ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT CÔNG TY NHẬT BẢN

Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn của Nhật Bản trong 9 năm, và tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình. Xin lưu ý rằng tôi rất hạnh phúc trong công việc nên quan điểm có thể có chút hồng hào.


3

Theo đuổi ước mơ

Theo đuổi ước mơ công việc là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không ít người trong chúng ta đã và đang sống, làm công việc mà bản thân không hề yêu thích hay đơn giản là bản thân không hề có ý định chọn công việc hiện tại.


4

Làm gì khi bị nhà tuyển dụng từ chối?

Chắc hẳn trong chúng ta đều ít nhất một lần bị nhà tuyển dụng từ chối khi đi xin việc, đặc biệt đối với những bạn sinh viên mới ra trường thì khả năng bị từ chối “ngay từ vòng gởi xe” là rất cao.


5

Review Công ty Luật ACC - Lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý

Công ty Luật ACC được thành lập từ năm 1998 tư vấn trong lĩnh vực về pháp lý doanh nghiệp cũng như nhiều dịch vụ khác. ACC là đơn vị đi đầu trong hỗ trợ pháp lý trên toàn quốc, các văn phòng trải dài trên các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ,...Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


6

THẾ NÀO LÀ MỘT CÔNG VIỆC HOÀN HẢO?

Lượn một vòng trên mạng internet, facebook, zalo...và thấy đâu đó những quảng cáo, đâu đó những bài viết về tìm kiếm cho mình một công việc hoàn hảo trong thời hiện đại, tôi tự hỏi không biết hai chữ “hoàn hảo” ở đây nó có giống như mình cảm nhận về một người cô gái chân dài, da trắng mỹ miều trong bộ bikini để lộ ra những đường cong hấp dẫn hay vẻ đẹp sang trọng của một chiếc “iphone” vừa mới lên kệ mà người ta đang xếp hàng dài để sở hữu nó. Có lẽ là không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự hoàn


7

Tại sao bạn mãi thất nghiệp?

Bạn giỏi, có tài năng và năng lực, bạn có bằng cấp cao hơn những người khác, thế nhưng lại mãi lận đận với công việc, luôn trong tình trạng thất nghiệp. Nguyên nhân có thể do yếu tố khách quan, yếu tố từ nhà tuyển dụng, tuy nhiên cũng không ngoại trừ một nguyên nhân quan trọng từ chính bản thân bạn.


8

5 Lý do tại sao bạn nên bỏ ngay công việc tại những tập đoàn lớn

Cuộc sống này là vô giá, hãy đối xử tốt và đừng lãng phí nó cho những việc mà bạn không thích. Hãy xem xét 5 lý do bên dưới và tự hỏi liệu bạn đã thật sự hài lòng về công việc hiện tại chưa.


9

THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ VÀ CÁCH ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Công việc là một phần của cuộc sống mỗi người, đó là miếng cơm manh áo để có thể tự trang trải cuộc sống của chính mình. Từ đó tạo ra những áp lực đè nặng cho mỗi người, bạn buộc phải làm điều phải làm thay vì những điều bạn mơ ước. Điều này tất nhiên đúng khi bạn đang không làm công việc mà bạn yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu theo đuổi ước mơ và cách để bạn phát triển bản thân cùng ViecOi nhé!


10

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

Người ta không tự nhiên sinh ra để thành công hay thất bại. Mà thành công hay thất bại đó là kết quả của cả một quá trình sống, học tập và làm việc. Muốn thành công trong công việc, con người phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Sau đây là 6 bước tiến tới thành công trong công việc mà tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc, hy vọng nó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa tương lại cho bạn.


 

Gợi ý việc làm