- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng trên data có sẵn do Công ty cung cấp hoặc dựa trên nguồn cá nhân.
- Giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty dựa trên nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ vững chắc và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Hỗ trợ và tham gia các event để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng và quyền lợi của Khách hàng.
- Email nộp hồ sơ:
Điện thoại: Thanh Hùng
(Ưu tiên gửi CV qua email, sau khi phỏng vấn đạt sẽ bổ sung hồ sơ sau)