処理中

Công Ty Tnhh Quốc Tế The Body Shop

Công Ty Tnhh Quốc Tế The Body Shop


100%外資
求人 5
Công Ty Tnhh Quốc Tế The Body Shop

Công Ty Tnhh Quốc Tế The Body Shop


100%外資
100 - 499 người
TPHCM

サービス紹介

Công ty TNHH The Body Shop Việt Nam là công ty nhượng quyền duy nhất của thương hiệu The Body Shop tại Việt Nam Được điều hành bởi Tổng Giám đốc Datin Mina CheahFoong, cửa hàng đầu tiên được mở tại Mạc Thị Bưởi vào tháng năm Đến cuối năm , hệ thống cửa hàng đã nhân rộng lên con số với cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng tại Hà Nội, cửa hàng tại Bình Dương; cửa hàng tại Hải Phòng và cửa hàng ở Đà Nẵng
The Body Shop là nhà bán lẻ hướng đến giá trị đích thực, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể độc đáo, nổi tiếng với việc tạo ra phân khúc sản phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Chúng tôi đã đồng hành cùng cả một thế hệ người tiêu dùng, giới thiệu với họ những lợi ích tuyệt vời từ các dòng sản phẩm bán chạy nhất như Drops of Youth, dòng Tea Tree Oil và Oils of Life.
Qua nhiều năm, The Body Shop đã trở thành chuẩn mực trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc cơ thể có thành phần 100% Thảo Mộc. Chúng tôi lấy cảm hứng từ việc sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, với hiệu quả đã được kiểm chứng, vẽ nên một bức tranh muôn màu đa văn hóa từ khắp bốn phương. Chúng tôi đảm bảo rằng nguồn gốc sản phẩm hoàn toàn từ thảo mộc, và ngay cả những sản phẩm có nguyên liệu liên quan đến động vật của chúng tôi – như mật ong, cũng được chứng nhận nguồn gốc không tổn hại đến động vật. Sản phẩm The Body Shop được chứng nhận Không-Tàn-Nhẫn (Cruelty-Free) bởi hiệp hội PeTA, và chúng tôi đảm bảo rằng không một sản phẩm nào của chúng tôi được thử nghiệm trên động vật. Điều này được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo độ tuân thủ nghiêm ngặt, bởi tổ chức BUAV (British Union of the Abolition of Vivisection Humane Cosmetic Standard.

連絡先情報

BP Nhân sự
127h Đinh Tiên Hoàng Phường 3, phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh . 地図を見る

企業情報をシェアする

  Công Ty Tnhh Quốc Tế The Body Shop は下記の求人で採用中です:

  6-9 百万 VND
 08/05/2024
  6-8 百万 VND
 08/05/2024
  8-11 百万 VND
 08/05/2024

企業の画像

0 (0 レビュー)

レビュー

レビューを投稿してください