AADASIA GROUP là Công ty Du lịch Lữ hành quốc tế và Nội địa. AADASIA mở xuyên 2 năm dịch, vận hành như 1 start-up với cơ cấu linh hoạt, Team ABI gồm một số Chuyên gia Du lịch và các bạn trẻ có nhạy bén và linh hoạt.
USP của công ty là:
1. Hoạt động qua 2 năm dịch bệnh đảm bảo nguyên quyền lợi cho nhân sự về lương, thưởng, bảo hiểm, phụ cấp Lễ Tết và Y tế
2. Sản phẩm của công ty gồm cả Du lịch và Event (hội lớp, hội khoá, kỷ niệm, hội nghị), làm ở các thị trường Inbound, Outbound và Nội địa. Đặc biệt trong 3 năm dịch làm Event cho thị trường Nội địa. Có cả các Tour /dịch vụ Tour chú trọng các vùng núi phía Bắc để vừa kinh doanh vừa hỗ trợ được các hoạt động cộng đồng
3. Công ty có một tập khách hàng lớn và đa dạng, thích trải nghiệm sản phẩm mới
4. Công ty chú trọng training thường kỳ và phát triển cá nhân cho từng thành viên.
5. Ưu thế lớn nhất của công ty là Khách thường xuyên quay trở lại hoặc giới thiệu bè bạn ở xa
Trong năm 2023 – 2025 công ty chú trọng tuyển các bạn nhiều Kinh nghiệm, giỏi tiếng Anh viết và chủ độngAADASIA GROUP は海外・国内旅行会社です。 AADASIA はオープンして 2 年目で、柔軟な構造を持つスタートアップとして運営されており、チーム ABI には観光の専門家や洞察力と柔軟性を備えた若者が多数含まれています。同社の USP は次のとおりです。 1. 2 年間の感染症流行の間も運営し、給与、賞与、保険、テト、健康手当の面で従業員に十分な福利厚生を保証します 2. 同社の商品には観光とイベント (クラス会議、コース、記念日、カンファレンス) が含まれます)、インバウンド、アウトバウンド、国内市場で働いています。特に、国内市場向けのイベントとして 3 年間働いてきました。また、北部山岳地帯に焦点を当てた、ビジネスとコミュニティ活動のサポートを目的としたツアー/ツアー サービスもあります。 3. 同社は、新製品を体験することを好む大規模かつ多様な顧客ベースを抱えています。 4. 同社は、定期的なトレーニングと個人開発に重点を置いています。各メンバー。 5. 同社の最大の利点は、顧客が頻繁にリピートしたり、遠方の友人を紹介したりすることです。同社は年間を通じて、経験豊富で、英語の筆記が得意で積極的な人材の採用に重点を置いています。