処理中

 ホーム  /  アンザン /  Ja Business/ executive /  Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản @ アンザン - Cp đầu Tư Và Phát Triển Tiến Tiến Phát

Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản @ アンザン - Cp đầu Tư Và Phát Triển Tiến Tiến Phát

7,000,000 - 20,000,000 VND
5,000,000 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    3 人
  • 学位:
    高校
  •  職歴:
    から 0 まで 1 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng.
- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc.
Cp Đầu Tư Và Phát Triển Tiến Tiến Phát là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bất động sản tại Cần Thơ. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản làm việc tại An Giang", "Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản". với các kỹ năng như Thuyết Trình, Giao Tiếp, Kỹ Năng Bán Hàng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Thưởng, Lương Cạnh Tranh khi làm việc tại Cp Đầu Tư Và Phát Triển Tiến Tiến Phát . [Vietnamese] Cp Đầu Tư Và Phát Triển Tiến Tiến Phát là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Bất động sản tại Cần Thơ. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản làm việc tại An Giang", "Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất động sản". với các kỹ năng như Thuyết Trình, Giao Tiếp, Kỹ Năng Bán Hàng .Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ Thưởng, Lương Cạnh Tranh khi làm việc tại Cp Đầu Tư Và Phát Triển Tiến Tiến Phát .
  7-25 百万 VND
 12/07/2024
  6-10 百万 VND
 15/07/2024
  35-60 百万 VND
 14/07/2024
  6-10 百万 VND
 15/07/2024
  6-10 百万 VND
 15/07/2024