処理中

 ホーム  /  ハノイ /  アシスタント /  Trợ Lý Giám Đốc | ハノイ - đầu Tư Xây Dựng Và Dịch Vụ Azhomes

Trợ Lý Giám Đốc | ハノイ - đầu Tư Xây Dựng Và Dịch Vụ Azhomes

7,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

仕事内容

Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc. Thực hiện tất cả các nhiệm vụ văn thư cần thiết hàng ngày mà giám đốc yêu cầu (gọi điện thoại, email, nhận tài liệu giấy tờ,...)
Trợ giúp Giám Đốc trong các hoạt động của công ty nói chung. Thực hiện các CV theo yêu cầu của GĐ. Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp. Tham dự các cuộc họp, gặp gỡ, đàm phán của Giám đốc với các đơn vị đối tác, khách hàng….
Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam & hoạch định phương thức kinh doanh và định hướng khách hàng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng, mang lợi nhuận cao đến với khách hàng đầu tư làm mục tiêu chính. Các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm .Cùng với sự hợp tác đa phương với các Doanh Nghiêp chúng tôi hỗ trợ phương thức kinh doanh ,định hướng khách hàng cho các đối tác. TẦM NHÌN: của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn được khách hàng lựa chọn hàng đầu đối với lĩnh vực chuyên môn. GIÁ TRỊ: của chúng tôi đi kèm những cam kết không chỉ về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm mà còn tới tận thực chất của thành công trong lĩnh công ty đang hoạt động, một đường lối nâng cao để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất. [Vietnamese] Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam & hoạch định phương thức kinh doanh và định hướng khách hàng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng, mang lợi nhuận cao đến với khách hàng đầu tư làm mục tiêu chính. Các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm .Cùng với sự hợp tác đa phương với các Doanh Nghiêp chúng tôi hỗ trợ phương thức kinh doanh ,định hướng khách hàng cho các đối tác. TẦM NHÌN: của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn được khách hàng lựa chọn hàng đầu đối với lĩnh vực chuyên môn. GIÁ TRỊ: của chúng tôi đi kèm những cam kết không chỉ về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm mà còn tới tận thực chất của thành công trong lĩnh công ty đang hoạt động, một đường lối nâng cao để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất.
  7-12 百万 VND
 05/06/2024
  6-25 百万 VND
 05/06/2024
  7-9 百万 VND
 07/06/2024
  8-15 百万 VND
 31/05/2024
  6-9 百万 VND
 09/06/2024