- Thực hiện công tác soạn thảo và hiệu đính các văn bản, tài liệu của Ban
- Thực hiện công tác giao hồ sơ, tài liệu từ các ban/bộ phận và các đơn vị liên quan: Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty
- Thực hiện công tác liên hệ giữa Ban Kỹ thuật với các ban/bộ phận và các đơn vị liên quan
- Thực hiện công tác thư ký tại cuộc họp giao ban kỹ thuật tuần, tháng
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng
- Thực hiện công tác hành chính của ban (đề xuất và giao nhận văn phòng phẩm, lập phiếu điều xe ô tô, theo dõi sổ ra vào nơi làm việc...)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo