1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Vận hành, quản lý, tối ưu các kênh online marketing: Facebook, Google, Adnetwork... với mức budget lớn
- Quản trị các hệ thống OLM, CRM.,,, phân tích insights, chiến lược quảng cáo.
- Quản trị nội dung trên fanpage, blog, zalo, instagram… đảm bảo tính nhất quán giữa thương hiệu và sản phẩm
- Xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Phối hợp làm việc với team, quản lý để đảm bảo hiệu quả công việc của phòng Marketing
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam độ tuổi từ 20 trở lên.
- Có chuyên ngành marketing là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm được đào tạo
- Chủ động, trách nhiệm
- Cần có laptop để làm việc, chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp, chờ bằng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập từ 7triệu -12triệu
- Được đào tạo từ căn bản đến chuyên sâu về Facebook ads, Content, Landing page, Design..
- Thu nhập xứng đáng năng lực, thưởng cuối năm, thưởng tết sinh nhật, lương tháng 13.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng