- Đón tiếp và hướng dẫn khi khách đến Phòng khám.
- Ghi nhận thông tin, lưu trữ và quản lý hồ sơ khách hàng.
- Chuẩn bị thuốc theo yêu cầu của bác sĩ, theo đơn thuốc.
- Hướng dẫn bệnh nhân về cách thức và thời điểm dùng thuốc theo quy định tiêu chuẩn.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, điều trị.
- Triên khai các thông tin ưu đãi các sản phẩm dịch vụ đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo dịch vụ CSKH tốt nhất.
- Tuân thủ các quy tắc pháp lý hiện hành, quy định và quy trình quản lý hành nghề dược.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi cần thiết.
- Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp ngành dược trở lên.
- Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc.
- Thái độ thân thiện, niềm nở với khách hàng.