処理中

 ホーム  /  ハノイ /  製造 /  Nhân viên kỹ thuật máy ép nhựa @ ハノイ - Tnnh Sản Xuất Công Nghiệp Phú An

Nhân viên kỹ thuật máy ép nhựa @ ハノイ - Tnnh Sản Xuất Công Nghiệp Phú An

7,000,000 - 13,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

仕事内容

- Theo dõi quá trình vận hành máy để đảm bảo máy luôn sản xuất ổn định.
- Ghi chép, theo dõi thông số máy, điều kiện nhiệt độ,…
- Vận hành máy ép nhựa, điều chỉnh máy cho sản phẩm sản xuất ra đạt yêu cầu.
- Xử lý các sự cố về khuôn, máy trong quá trình sản xuất. Chịu trách nhiệm kiểm soát tình trạng máy móc, thiết bị và khuôn mẫu ép nhựa. Lập phiếu báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Tham mưu, đề xuất những biện pháp, phương pháp cải tiến đến cấp trên, máy móc thiết bị, quy trình sản xuất.
- Chịu trách nhiệm về việc đào tạo, hướng dẫn các công nhân vận hành máy ép nhựa.
- Giám sát, duy trì và đảm bảo hiệu quả các máy ép nhựa của nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận phân tích nguyên nhân, đánh giá, báo cáo hiện tượng không phù hợp, những khó khăn tồn đọng chưa giải quyết trong công tác nghiệp vụ.
- Đại điểm làm việc: lô 49G KCn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
GIỚI THIỆU CÔNG TY Với bề dày hơn 20 năm trong ngành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước, hệ thống thiết bị hiện đại của các thương hiệu hàng đầu như: Krauss Maffei, JSW, Chuan Lih Fa, Chumpower, SMC, Q-Lift..sản phẩm của Công ty Phú An rất đa dạng và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong từng lĩnh vực mình tham gia: ● Các sản phẩm nhựa công nghiệp: Cung cấp cho Khách Hàng một giải pháp tổng thể từ khâu chứa đựng hàng hoá đến bảo vệ chất lượng hàng hoá trong quá trình di chuyển và lưu kho. ● Các sản phẩm nhựa gia dụng: Những sản phẩm cực khỏe và bền gồm có bàn, ghế, bình đá, thùng rác, thau, xô\...với nhiều hình dạng rất cuốn hút khác nhau làm từ PP, HDPE, và nhiều vật liệu khác,.. ● Các sản phẩm dùng để đóng gói sản phẩm: Thùng nhựa xốp Danpla - một giải pháp hoàn toàn mới cho công đoạn chứa đựng sản phẩm, một cuộc cách mạng trong ngành bao bì, đáp ứng tất cả các yêu cầu về kích thước của Khách hàng mà sản phẩm truyền thống không có được Không thấm nước, dùng lại nhiều lần cũng là một ưu điểm đáng kể của sản phẩm. ● Đại diện và nhập khẩu về Việt Nam của 1 số thương hiệu hàng đầu về thiết bị công nghiệp như OPK ( Japan ), Meditech ( Taiwan ), Qlift ( Germany )\... [Vietnamese] GIỚI THIỆU CÔNG TY Với bề dày hơn 20 năm trong ngành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn trong và ngoài nước, hệ thống thiết bị hiện đại của các thương hiệu hàng đầu như: Krauss Maffei, JSW, Chuan Lih Fa, Chumpower, SMC, Q-Lift..sản phẩm của Công ty Phú An rất đa dạng và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trong từng lĩnh vực mình tham gia: ● Các sản phẩm nhựa công nghiệp: Cung cấp cho Khách Hàng một giải pháp tổng thể từ khâu chứa đựng hàng hoá đến bảo vệ chất lượng hàng hoá trong quá trình di chuyển và lưu kho. ● Các sản phẩm nhựa gia dụng: Những sản phẩm cực khỏe và bền gồm có bàn, ghế, bình đá, thùng rác, thau, xô\...với nhiều hình dạng rất cuốn hút khác nhau làm từ PP, HDPE, và nhiều vật liệu khác,.. ● Các sản phẩm dùng để đóng gói sản phẩm: Thùng nhựa xốp Danpla - một giải pháp hoàn toàn mới cho công đoạn chứa đựng sản phẩm, một cuộc cách mạng trong ngành bao bì, đáp ứng tất cả các yêu cầu về kích thước của Khách hàng mà sản phẩm truyền thống không có được Không thấm nước, dùng lại nhiều lần cũng là một ưu điểm đáng kể của sản phẩm. ● Đại diện và nhập khẩu về Việt Nam của 1 số thương hiệu hàng đầu về thiết bị công nghiệp như OPK ( Japan ), Meditech ( Taiwan ), Qlift ( Germany )\...
  7-9 百万 VND
 07/07/2024
  15-22 百万 VND
 17/07/2024
  8-15 百万 VND
 06/07/2024
  12-15 百万 VND
 13/07/2024
  7-9 百万 VND
 09/07/2024