処理中

 ホーム  /  ハイフォン /  貨物/物流/倉庫 /  Nhân Viên Kinh Doanh Kho Bãi (Tuyển Gấp) | ハイフォン - Xuất Nhập Khẩu Tiên á

Nhân Viên Kinh Doanh Kho Bãi (Tuyển Gấp) | ハイフォン - Xuất Nhập Khẩu Tiên á

10,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
    から 1 まで 2 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa tại kho thường, kho lạnh.
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh thu do TBP / Công ty giao theo Tháng / Quý giao.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng KD duyệt. - Thực hiện theo kế hoạch được duyệt
- Tương tác, trao đổi thông tin với các bộ phận kế toán, thủ kho, xếp dỡ, phụ xe giao hàng để đảm xuất nhập đúng chủng loại và theo đúng thời gian, lịch hẹn với khách hàng.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng và theo dõi hợp đồng.
Thiên Á được thành lập vào ngày 19-7-2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. - Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam - Thiên Á nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA [Vietnamese] Thiên Á được thành lập vào ngày Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ - Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam - Thiên Á nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA
  7-12 百万 VND
 05/06/2024
  6-25 百万 VND
 05/06/2024
  7-9 百万 VND
 23/05/2024
  6-9 百万 VND
 27/05/2024
  7-10 百万 VND
 05/06/2024