処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  会計/監査 /  Công ty TNHH-MTV Chopp tuyển dụng: Kế toán, Nhân sự, Ops Assistant và Ops Manager, Marketing @ ホーチミン市 - Mtv Chopp

Công ty TNHH-MTV Chopp tuyển dụng: Kế toán, Nhân sự, Ops Assistant và Ops Manager, Marketing @ ホーチミン市 - Mtv Chopp

7,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    5 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

VỀ CHOPP

Ở Chopp, bạn sẽ có cơ hội làm việc cho công ty start up siêu cool trong lĩnh vực Tech/F&B. Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành trẻ trung, nhiệt huyết cùng gia nhập vào đội ngũ năng động của Chopp.

Chopp tuyển vị trí gì?
Accounting (Full time, chấp nhận fresh chưa có kinh nghiệm)
HR (Full time, chấp nhận fresh chưa có kinh nghiệm)
Ops manager (full time, yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trở lên)
Ops assistant (full time, chấp nhận fresh chưa có kinh nghiệm)
Content/marketing (full time, chấp nhận fresh chưa có kinh nghiệm)
Xem tất cả JDs qua link: https://about.chopp.vn/careers/
Chopp là dịch vụ mua và giao hàng bách hóa trong vòng một giờ số 1 tại Việt Nam. Không chỉ là công ty cung cấp dịch vụ và giao hàng online, Chopp còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nhân viên giao hàng được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, làm việc chăm chỉ để mang đến những sản phẩm ăn toàn, tươi ngon cho bạn và gia đình.<br /> <br /> #ChoppIsHere đưa nguồn thực phẩm an toàn đến mọi người một cách dễ dàng hơn. Giúp mọi người tiết kiệm thời gian quý báu, tận hưởng cuộc sống lành mạnh với gia đình và bạn bè. Hãy gia nhập với chúng tôi để lan tỏa, nhân rộng giá trị này đến tất cả mọi người.<br /> <br /> Chúng tôi là một tập thể với nhiều sở thích, đam mê và cá tính khác nhau, kết hợp và tạo thành một tập thể gắn kết với nhiều tham vọng. [Vietnamese] Chopp là dịch vụ mua và giao hàng bách hóa trong vòng một giờ số 1 tại Việt Nam. Không chỉ là công ty cung cấp dịch vụ và giao hàng online, Chopp còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nhân viên giao hàng được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, làm việc chăm chỉ để mang đến những sản phẩm ăn toàn, tươi ngon cho bạn và gia đình.<br /> <br /> #ChoppIsHere đưa nguồn thực phẩm an toàn đến mọi người một cách dễ dàng hơn. Giúp mọi người tiết kiệm thời gian quý báu, tận hưởng cuộc sống lành mạnh với gia đình và bạn bè. Hãy gia nhập với chúng tôi để lan tỏa, nhân rộng giá trị này đến tất cả mọi người.<br /> <br /> Chúng tôi là một tập thể với nhiều sở thích, đam mê và cá tính khác nhau, kết hợp và tạo thành một tập thể gắn kết với nhiều tham vọng.
  3-9 百万 VND
 07/07/2024
  4-6 百万 VND
 10/07/2024
  7-10 百万 VND
 03/07/2024
  15-20 百万 VND
 03/07/2024
  20-23 百万 VND
 03/07/2024