処理中

 ホーム  /  ハノイ /  会計/監査 /  kế toán @ ハノイ - Liên Việt Hoàng

kế toán @ ハノイ - Liên Việt Hoàng

8,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
    から 1 まで 2 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

Thu thập, lưu trữ, xử lý các dữ liệu kế toán trên các chứng từ kế toán phát sinh. Các hóa đơn, chứng từ cần được kiểm tra xem có hợp lệ để đưa vào sổ sách kế toán hay không.
Lập các phiếu thu, chi, xuất hàng, nhập kho, hóa đơn bán hàng,… tại các thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến việc thiếu sót trong khâu khớp quỹ hay kiểm kê hàng hóa tồn kho hàng ngày,….
Vào dữ liệu sổ quỹ, sổ tiền gửi và các sổ liên quan khác.
Thu thập, lưu trữ, xử lý các dữ liệu kế toán trên các chứng từ kế toán phát sinh. Các hóa đơn, chứng từ cần được kiểm tra xem có hợp lệ để đưa vào sổ sách kế toán hay không.
Công ty cổ phần quản lý bất động sản Liên Việt Hoàng Gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh – bất động sản. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thuê và cho thuê lại bất động sản; các dịch vụ tư vấn thuê, mua bất động sản và còn nhiều dịch vụ khác về lĩnh vực này. LVHG tập trung chủ yếu vào lĩnh vực căn hộ mini; văn phòng cho thuê và bất động sản nghỉ dưỡng; đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp vừa và nhỏ; và các hộ gia đình có thu nhập thấp. Công ty ra đời với định hướng trở thành một doanh nghiệp kinh doanh – bất động sản có thương hiệu vững mạnh trong nước – người bạn đồng hành tin cậy cho mọi nhà… [Vietnamese] Công ty cổ phần quản lý bất động sản Liên Việt Hoàng Gia hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh – bất động sản. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thuê và cho thuê lại bất động sản; các dịch vụ tư vấn thuê, mua bất động sản và còn nhiều dịch vụ khác về lĩnh vực này. LVHG tập trung chủ yếu vào lĩnh vực căn hộ mini; văn phòng cho thuê và bất động sản nghỉ dưỡng; đáp ứng nhu cầu của những doanh nghiệp vừa và nhỏ; và các hộ gia đình có thu nhập thấp. Công ty ra đời với định hướng trở thành một doanh nghiệp kinh doanh – bất động sản có thương hiệu vững mạnh trong nước – người bạn đồng hành tin cậy cho mọi nhà…
  7-10 百万 VND
 07/07/2024
  8-10 百万 VND
 15/07/2024
  8-10 百万 VND
 15/07/2024
  5.5-15 百万 VND
 14/07/2024
  5-8 百万 VND
 03/07/2024