処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  電気/電子機器 /  HVAC KỸ SƯ KINH DOANH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN | ホーチミン市 - Daikin Air Conditioning Viet Nam

HVAC KỸ SƯ KINH DOANH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN | ホーチミン市 - Daikin Air Conditioning Viet Nam

15,000,000 - 30,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 5 まで 5 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

Tìm kiếm và liệt kê tất cả các nhà phát triển dự án trong khu vực quản lý để tiếp cận và lấy thông tin về tất cả các dự án đầu tư mới của họ.
- Lập kế hoạch trình bày và giới thiệu các sản phẩm Daikin phù hợp với từng loại phân khúc dự án của khách hàng. Cho nhà phát triển thấy rằng sản phẩm thấy được những giá trị và lợi ích khi nhà phát triển sử dụng sản phẩm của Daikin. Từ đó chủ đầu tư đi đến quyết định lựa chọn sản phẩm Daikin cho mọi dự án của mình.
- Lập kế hoạch làm việc theo kế hoạch tuần / tháng / năm nhằm đạt được kế hoạch công ty giao.
- Báo cáo, cập nhật thông tin chủ đầu tư, thông tin dự án, tình hình thị trường.
Daikin Việt Nam - tiền thân là Công ty Việt Kim - được thành lập từ năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa Daikin tại Việt Nam. Là chi nhánh của một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới, Daikin Industries, Ltd., Daikin Việt Nam là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc cung cấp chất lượng không khí và sự thoải mái cho nhiều môi trường sống của khách hàng tại Việt Nam. Với việc thiết lập mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, Daikin Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng mà còn cung cấp tất cả các loại dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kỹ thuật đến dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng sản phẩm được phân phối trong nước. Năm 2013 và 2014, Daikin Việt Nam lọt vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và lọt vào Top 100 Thương hiệu tin cậy do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Người tiêu dùng xếp hạng. Daikin Việt Nam cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy tắc quốc gia về sử dụng năng lượng hiệu quả do chính phủ thực hiện. [Vietnamese] Daikin Việt Nam - tiền thân là Công ty Việt Kim - được thành lập từ năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa Daikin tại Việt Nam. Là chi nhánh của một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hòa không khí lớn nhất thế giới, Daikin Industries, Ltd., Daikin Việt Nam là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc cung cấp chất lượng không khí và sự thoải mái cho nhiều môi trường sống của khách hàng tại Việt Nam. Với việc thiết lập mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, Daikin Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ bán hàng mà còn cung cấp tất cả các loại dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kỹ thuật đến dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cho tất cả các dòng sản phẩm được phân phối trong nước. Năm và , Daikin Việt Nam lọt vào Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và lọt vào Top Thương hiệu tin cậy do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Người tiêu dùng xếp hạng Daikin Việt Nam cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy tắc quốc gia về sử dụng năng lượng hiệu quả do chính phủ thực hiện
  5-7 百万 VND
 30/05/2024
  7-10 百万 VND
 04/06/2024
  6-12 百万 VND
 04/06/2024
  8-15 百万 VND
 03/06/2024
  6.5 百万 VND
 04/06/2024