- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Kinh doanh
2. Phát triển kinh doanh (mở trường)
- Lên kế hoạch khảo sát khu vực tiềm năng phát triển thị trường. Lập kế hoạch marketing khu vực tiềm năng
- Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng (các trường Tiểu học, THCS, mầm non) nhằm triển khai chương trình tiếng Anh Phonics - Trực tiếp phân công nhiệm vụ cho nhân viên trong phòng liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng triển khai và duy trì triển khai chương trình tiếng Anh Phonics - LBUK.
- Đảm bảo chi tiêu kinh doanh được giao.
3. Quản lý hệ thống trường đã mở (giữ trường)
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước Tổng giám đốc về số lượng, dữ liệu các trường đã mở
- Lên kế hoạch duy trì, phát triển hệ thống quản lý
- Hỗ trợ các chiến dịch theo điều động từ Công ty: Khai giảng, cấp phát sách, tổ chức sự kiện...