処理中

 ホーム  /  ハノイ /  Ja Business/ executive /  GIÁM ĐỐC BAN QUẢN LÝ TOÀ NHÀ | ハノイ - Eurowindow Holding

GIÁM ĐỐC BAN QUẢN LÝ TOÀ NHÀ | ハノイ - Eurowindow Holding

20,000,000 - 40,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 3 まで 5 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

1. Tổ chức quản lý hoạt động kỹ thuật: Quản lý tài sản, thiết bị; Chỉ đạo kiểm tra, kiểm soát việc bảo hành, thay thế, sửa chữa của các nhà thầu. Kiểm tra, đôn đốc bộ phận kỹ thuật để đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà.Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì cảnh quan môi trường, PCCC. Báo cáo, đề xuất phương án giải quyết đối với các hoạt động vận hành kỹ thuật.
2. Tổ chức quản lý hoạt động an ninh bảo vệ, vệ sinh môi trường: Tổ chức quản lý, triển khai công tác kiểm tra và giám sát hoạt động an ninh, vệ sinh môi trường đảm bảo an toàn an ninh và môi trường trong sạch, chuyên nghiệp.
3. Tài chính: Chỉ đạo việc lập kế hoạch, ngân sách hoạt động hàng năm và kiểm tra toàn bộ yêu cầu mua sắm trang thiết bị.
4. Tổ chức, quản lý công tác chăm sóc khách hàng: Tổ chức quản lý, xây dựng các kênh thông tin để cư dân, khách thuê có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về hoạt động, quy định của Tòa nhà/KĐT. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của cư dân, đảm bảo sự hài lòng cho cư dân và khách thuê. Ghi nhận ý kiến của cư dân và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
5. Tổ chức, triển khai và quản lý hoạt động cho thuê, thu hồi công nợ: Lập và chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động kinh doanh. Đẩy mạnh việc cho thuê và theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, tiêu hao vật liệu thiết bị. Thường xuyên kiểm tra và báo cáo tình hình thu hồi công nợ. Xây dựng kế hoạch ngân sách cho lĩnh vực cho thuê.
6. Nghiên cứu, xây dựng các chính sách, quy định, quy trình liên quan đến việc quản lý, vận hành Tòa nhà/KĐT và các công trình tiện ích gắn liền với Tòa nhà/KĐT.
  7-9 百万 VND
 23/05/2024
  6-9 百万 VND
 27/05/2024
  7-10 百万 VND
 21/05/2024
  10-15 百万 VND
 20/05/2024
  6-8 百万 VND
 23/05/2024