1. Công tác tuyển dụng
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự theo tháng, quý, năm
- Theo dõi, lập báo cáo tuyển dụng theo tháng, quý, năm
- Đề xuất ý kiến, kiến nghị để cải tiến công tác tuyển dụng
- Hướng dẫn, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. Theo dõi quá trình thử việc của nhân viên cho đến khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Cập nhật Bảng mô tả công việc và các tiêu chuẩn tuyển dụng các vị trí trong công ty phù hợp với thực tế.
2. Công tác nhân sự
- Hỗ trợ thực hiện chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, BHXH…), đảm bảo tuân thủ các quy định của Bộ luật lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN và phù hợp đặc thù của công ty
- Hỗ trợ công tác Quản lý trang thiết bị vật chất, lưu trữ văn bản, giấy tờ… một cách khoa học.
3. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên.