MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hoạch định chiến lược tryền thông & tầm nhìn thương hiệu, sản phẩm định vị trong top dẫn đầu thị trường CCTV
- Tầm nhìn chiến lược: xây dựng kế hoạch truyền thông và markeing để định vị Global nằm trong top 5 các thương hiệu dẫn đầu thị trường CCTV, Security
- Xây dựng kênh marketing Offline (kênh truyền thống): Kế hoạch tổ chức hội nghị, đào tạo, các chương trình bảng biển, roadshow, du lịch… phù hợp theo từng chiến dịch, thị trường
- Xây dựng kênh marketing online (digitial marketing): Xây dựng các công cụ truyền thông online (Website; Panpange; APP; Youtube; facebook …), kịch bản livestream
2. Xây dựng kế hoạch marketing cụ thể hàng năm/Quý/tháng/tuần
- Xây dựng kế hoạch marketing & ngân sách marketing cụ thể hàng năm/quý căn cứ vào Kế hoạch doanh số được duyệt
- Thực hiện kế hoạch và đo lường kết quả marketing hàng tuần/tháng/quý/năm
3. Xây dựng Báo giá, chính sách bán hàng, các CTKM & Hợp đồng PP với các NPP
- Phối hợp với BGĐ xây dựng Báo giá, chính sách, CTKM định kỳ
- Triển khai thực hiện chính sách bán hàng: ký kết Hợp đồng chạy số bán hàng hàng năm với các NPP; theo dõi và triển khai chính sách doanh số, trả thưởng (debate) cho NPP
4. Phân tích thị trường (sản phẩm, nhu cầu, chính sách…) theo xu hướng phát triển sản phẩm của công ty
- Phân tích thị trường về sản phẩm, chính sách, CTKM của các SP cùng phân khúc trên thị trường
- Lập các báo cáo theo dõi định kỳ: thị trường, sản phẩm mới, xu hướng, thị hiếu khách hang
5. Đại diện gương mặt truyền thông của thương hiệu, công ty để thúc đẩy thương hiệu và xử lý các chương trình, sự cố về truyền thông
- Làm gương mặt đại diện trên tất cả các kênh truyền thông, sự kiện của Global tổ chức
- Đại diện truyền thông xử lý mọi vấn đề về văn bản, sự cố, chính sách cho khách hang
6. Quản trị Database KH (DSKH kênh Zalo + DSKH File Excel)
- Quản trị Database khách hàng phục vụ cho việc truyền thông (gửi Báo giá, CTKM, phân tích thị trường, tổ chức các sự kiện truyền thông khác….)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Yêu cầu chung
- Độ tuổi: Không quy định độ tuổi
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Kiến thức: Am hiểu về chạy quảng cáo facebook, google ads, các công cụ truyền thông online khác, và truyền thông offline. Thành thạo các phần mềm PTS hoặc AI, phần mềm làm video
2. Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng lên kế hoạch, mục tiêu, quản lý thời gian, phát hiện/phân tích và quản lý rủi ro, ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa nhã hòa đồng
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ phục vụ marketing như mobile phone, internet
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
3. Yêu cầu về phẩm chất
- Năng lực tích cực
- Tư duy đột phát, sáng tạo
- Ham học hỏi, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Lương: 15 triệu/tháng + thưởng
2. Chế độ khen thưởng, phúc lợi: Tham gia BHXH đầy đủ, chính sách khen thưởng hàng tháng, năm, lương tháng 13, thưởng nhân các ngày lễ/tết trong năm, nghỉ dưỡng định kỳ
3. Lương và cơ hội thăng tiến: Hằng năm, công ty xem xét và điều chỉnh tăng lương theo kết quả công việc. Đối với những cá nhân có tiềm năng, được công ty xây dựng quy hoạch cán bộ nguồn và có nhiều cơ hội thăng tiến