1. Tổ chức, hoạch định kế hoạch:
- Xác định mục tiêu kinh doanh dựa trên KPI của Công ty giao
2. Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Theo sát và hỗ trợ tiếp cận và tư vấn cho khách hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng
3. Phát triển cá nhân:
- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
- Tạo dựng mối quan hệ, mở rộng giao tiếp để phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp
- Tuân thủ các nguyên tắc và chính sách của công ty