処理中

 ホーム  /  ハノイ /  銀行 /  CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - UỶ BAN, HỘI ĐỒNG XỬ LÝ NỢ @ ハノイ - Ngân Hàng Tmcp đại Chúng Việt Nam Pvcombank

CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG - UỶ BAN, HỘI ĐỒNG XỬ LÝ NỢ @ ハノイ - Ngân Hàng Tmcp đại Chúng Việt Nam Pvcombank

15,000,000 - 30,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 4 まで 6 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

Vai trò:
Thực hiện công việc hỗ trợ cho các cán bộ trực tiếp xử lý nợ (CB.QLKH, CBTT, CB.TGTS) tại các đơn vị có chức năng nhiệm vụ xử lý nợ thuộc Khối QL&TCTTS.

Nhiệm vụ chính:
Cán bộ Hỗ trợ QLKH thực hiện các nhiệm vụ chính đối với các hồ sơ đã được phê duyệt phương án, cụ thể như sau:

Hỗ trợ quản lý danh mục hồ sơ khoản nợ được giao:
Trước khi Cán bộ QLKH xây dựng xong phương án xử lý
Hỗ trợ cb QLKH tiếp nhận hồ sơ từ ĐVKD.
Phối hợp với cán bộ QLKH thực hiện xây dựng bảng tính nghĩa vụ chi tiết: gốc, lãi (phát sinh theo quy định của pháp luật, phê duyệt tín dụng và các Hợp đồng ký kết giữa khách hàng và PVcomBank) nếu có phát sinh chênh lệch so với phần mềm T24;
Sau khi Cán bộ QLKH xây dựng xong phương án xử lý.
Tiếp nhận hồ sơ khoản nợ từ cán bộ QLKH, thực hiện lưu trữ, sắp xếp chuẩn hóa hồ sơ;
Có trách nhiệm cập nhật thường xuyên về nghĩa vụ chi tiết gốc, lãi của khách hàng, cung cấp cho cán bộ nghiệp vụ khi được yêu cầu;
Cung cấp các hồ sơ liên quan của khoản nợ cho cán bộ nghiệp vụ trực tiếp xử lý nợ trong cùng Tổ để phục vụ công tác xử lý nợ;
Tổng hợp cập nhật trạng thái của các hồ sơ trong danh mục quản lý từ các cán bộ trực tiếp tác nghiệp và báo cáo Lãnh đạo Tổ/ Phòng/ Khối.
Đầu mối tổng hợp báo cáo liên quan theo yêu cầu.
Hỗ trợ nghiệp vụ kinh doanh:
Theo dõi danh mục, soạn thảo thư mời làm việc, thông báo nghĩa vụ nợ (theo định kỳ hàng tháng, chốt nghĩa vụ hàng năm) chuyển cán bộ QLKH để gửi tới khách hàng;
Tiếp nhận thông tin từ cán bộ nghiệp vụ về thu nợ, tất toán và giải chấp TSBĐ, thay đổi TSBĐ sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án, phối hợp với Khối TCKT, Vận hành, CNTT và các bộ phận có liên quan để thực hiện thu hồi nợ, giải chấp TSBĐ theo quy định PVcomBank và Pháp luật.
Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản liên quan đến nghiệp vụ xử lý nợ và các văn bản phát sinh trong quá trình xử lý nợ;
Theo dõi và nhắc lịch cho cán bộ thuộc Tổ thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau cho vay: Kiểm tra sau cho vay và định giá lại TSBĐ theo quy định; Kiểm soát tình hình thực hiện và báo cáo Lãnh đạo Phòng/Tổ theo định kỳ (hàng tháng);
Phối hợp tham gia vào công tác quản lý sau cho vay cùng cán bộ QLKH, TGTS, TT định kỳ.
Tổng hợp số liệu, báo cáo tình hình thực hiện, tiến độ xử lý hồ sơ thuộc Tổ: giá trị thực hiện, cập nhật tình trạng, tiến độ xử lý (cập nhật nhật ký các khoản vay) định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo;
Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Khối.
Loại chức danh và KPIs
Ngạch lương: Trực tiếp kinh doanh
KPIs:
Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch nội bộ của Tổ/ Phòng (chiếm 60%)
Đánh giá trực tiếp chất lượng công việc từ Tổ trưởng/ Trưởng Phòng (chiếm 40%).
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%). Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông. [Vietnamese] Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp. Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%). Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.
  20-30 百万 VND
 15/07/2024
  12-20 百万 VND
 15/07/2024
  7-12 百万 VND
 03/07/2024
  15-30 百万 VND
 15/07/2024
  7-15 百万 VND
 06/07/2024