処理中

 ホーム  /  ハノイ /  人事 /  Chuyên viên Đào tạo @ ハノイ - Quốc Tế Homefarm

Chuyên viên Đào tạo @ ハノイ - Quốc Tế Homefarm

6,000,000 - 8,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

仕事内容

- Xây dựng kế hoạch đào tạo; lựa chọn phương pháp; dự toán kinh phí, thời gian, thời lượng tổ chức các chương trình đào tạo.
- Kết hợp các Trưởng bộ phận/phòng ban xây dựng chương trình khung đào tạo.
- Tiếp nhận, tìm hiểu thông tin và phân tích nhu cầu đào tạo chuyên môn/ kỹ năng từ các bộ phận/phòng/ban.
- Tổ chức các chương trình đào tạo (nội bộ và bên ngoài).
- Thực hiện đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng tại điểm bán cho nhân sự mới, đào tạo một số nghiệp vụ văn phòng (online và offline),….
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ chức các lớp/chương trình đào tạo và tổ chức đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
HOMEFARM® là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi Nauy, thủy hải sản và trái cây xuất nhập khẩu. Được thành lập từ năm 2014 đến nay HOMEFARM đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với các điểm bán phủ khắp trên các tỉnh thành toàn quốc. HOMEFARM® CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;  Chất lượng hàng đầu với giá hợp lý;  Đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tâm;  Hoàn tiền nếu không hài lòng;  Miễn phí vận chuyển 10km cho đơn hàng từ trên 400k. TẦM NHÌN: Trở thành hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu số một Việt Nam về số lượng điểm bán GIÁ TRỊ CỐT LÕI:  Trách nhiệm  Công bằng  Hiệu quả SỨ MỆNH: Đối với khách hàng: HOMEFARM® theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cho sự an tâm cùng trải nghiệm hương vị tuyệt với nhất trong từng bữa ăn và trên từng bàn ăn. Đối với nhân viên: HOMEFARM® tạo dựng cho nhân viên một môi trường làm việc với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc tại Homefarm [Vietnamese] HOMEFARM® là hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao với các sản phẩm như thịt bò Mỹ - Úc, cá hồi tươi Nauy, thủy hải sản và trái cây xuất nhập khẩu. Được thành lập từ năm 2014 đến nay HOMEFARM đang có bước chuyển mình mạnh mẽ với các điểm bán phủ khắp trên các tỉnh thành toàn quốc. HOMEFARM® CAM KẾT MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG CÁC GIÁ TRỊ:  Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;  Chất lượng hàng đầu với giá hợp lý;  Đội ngũ chuyên nghiệp nhiệt tâm;  Hoàn tiền nếu không hài lòng;  Miễn phí vận chuyển 10km cho đơn hàng từ trên 400k. TẦM NHÌN: Trở thành hệ thống bán lẻ thực phẩm nhập khẩu số một Việt Nam về số lượng điểm bán GIÁ TRỊ CỐT LÕI:  Trách nhiệm  Công bằng  Hiệu quả SỨ MỆNH: Đối với khách hàng: HOMEFARM® theo đuổi sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt nguồn thực phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cho sự an tâm cùng trải nghiệm hương vị tuyệt với nhất trong từng bữa ăn và trên từng bàn ăn. Đối với nhân viên: HOMEFARM® tạo dựng cho nhân viên một môi trường làm việc với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. Mỗi nhân viên đều có thể tự hào khi làm việc tại Homefarm
  10-15 百万 VND
 13/07/2024
  20-23 百万 VND
 03/07/2024
  8-12 百万 VND
 09/07/2024
  1-7 百万 VND
 03/07/2024
  7 百万 VND
 03/07/2024