Công việc:
-Sắp xếp lịch giao hàng, bảo hành trước, trong và sau bán hàng;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và phân công từ cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động quy định (BHXH, BHYT,..);
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và hoàn thiện bản thân;
- Tháng lương thứ 13; du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty;
- Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng lĩnh vực chuyên môn;
- Thời gian làm việc: 8h-17h thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 12h-13h;
- Mức lương tùy theo năng lực làm việctr/tháng)
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị văn phòng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, hoà đồng, ham học hỏi.
- Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản (đặc biệt excel).
Địa điểm: CT1 - C14 Bắc Hà - Tố Hữu - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội.