処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  テレコミュニケーション /  Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông ViettelKhông Sales) @ ホーチミン市 - Minh Phúc

Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông ViettelKhông Sales) @ ホーチミン市 - Minh Phúc

5,000,000 - 8,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    4 人
  • 学位:
    高校
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

1 / CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi vào giải đáp thắc mắc của khách hàng của nhà mạng Viettel - KHÔNG TƯ VẤN BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP LỰC DOANH SỐ.
(Lưu ý: Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến)
- Sẵn sàng hỗ trợ những thông tin, chia sẻ với Khách Hàng về các gói cước dịch vụ 3G, 4G, nhạc chờ, đăng ký nội mạng, ngoại mạng,...Xử lý lỗi sim, sóng, mất mạng,... của mạng Viettel.
_______________________________________
2 /. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

_ Thời gian làm việc: Ca Xoay linh động / Ca cố định – Off 1 ngày bất kỳ trong tuần
+ Cah30 – 14h30)
+ Cah30 – 22hCó thể cố định Ca2
+ Cah - 07hKhông bắt buộc làm
+ Cah-24h30) or (17h-23h30)
(Có thể chọn xoay ca 1 với ca 2 thôi)

- Địa điểm Phỏng Vấn & Làm Việc: Trung tâm Call Center Viettel 36 Trần Văn Dư, P.13, Tân Bình, TPHCM (Công Ty TNHH Minh Phúc)

*Lưu ý:
+ Không Sales, không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không y/c kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.

**ỨNG TUYỂN:
Alo/zalo: Thế Hào
Email:
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2013. [Vietnamese] Công ty TNHH Minh Phúc MP Telecom là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam Được thành lập từ năm , MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ Hiện nay chúng tôi có hơn nhân viên trên miền Bắc, Trung, Nam MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO : và ISO/IEC :
  5-7 百万 VND
 29/06/2024
  5-7 百万 VND
 27/06/2024
  8-20 百万 VND
 26/06/2024
  8-12 百万 VND
 06/07/2024
  6-7 百万 VND
 06/07/2024