Việc làm tại nhà
  

ViecOiには 319 求人情報が掲載中です 業種 カスタマーサービス スキル 応相談

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Tư vấn - CSKH là một bộ phận không thể thiếu trong các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Nhân viên tư vấn có thể làm việc trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng hay trực tổng đài giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thao tác, thủ tục và thanh toán cho khách hàng. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng còn được cung cấp data người dùng nhầm tìm kiếm khách hàng mới. Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống là kỹ năng cần thiết giúp tư vấn viên giải quyết tốt các khiếu nại, tạo mối quan hệ thân thiết, giữ chân khách hàng cũ cho doanh nghiệp. Đây là lĩnh vực HOT, cần nguồn nhân lực lớn, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo, phù hợp với nhiều đối tượng lao động.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng 応相談 sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

応相談 - Thuật ngữ đàm phán đề cập đến một cuộc thảo luận chiến lược nhằm giải quyết một vấn đề theo cách mà cả hai bên đều chấp nhận được. Trong một cuộc đàm phán, mỗi bên cố gắng thuyết phục bên kia đồng ý với quan điểm của họ. Các cuộc đàm phán liên quan đến một số cho và nhận, điều đó có nghĩa là một bên sẽ luôn đứng đầu cuộc đàm phán. Tuy nhiên, bên kia phải nhượng bộ - ngay cả khi sự nhượng bộ đó chỉ là trên danh nghĩa. Bằng cách đàm phán, tất cả các bên liên quan cố gắng tránh tranh cãi nhưng đồng ý đạt được một số hình thức thỏa hiệp.