処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  Ja Business/ executive /  Trưởng phòng Marketing | ホーチミン市 - đầu Tư Phát Triển Bất động Sản Lộc Sơn Hà Miền Nam

Trưởng phòng Marketing | ホーチミン市 - đầu Tư Phát Triển Bất động Sản Lộc Sơn Hà Miền Nam

12,000,000 - 16,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 2 まで 3 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập kế hoạch PR - Marketing chi tiết bao gồm các công cụ , hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chiến dịch Marketing của đối thủ cạnh tranh để lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện (Lễ mở bán, Sự kiện giới thiệu sản phẩm….)
- Theo dõi và kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Quản lý tất cả hoạt động in ấn, hình ảnh, phục vụ cho marketing, quảng cáo sản phẩm theo kế hoạch được duyệt.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để thực hiện các hoạt động MKT trực tiếp.
- Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động của MKT của các dự án BĐS.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Được thường xuyên tham gia các buổi training kỹ năng, nghiệp vụ BĐS bởi các Chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn trên doanh số.
- Được tham gia Team Building, Company trip trong và ngoài nước,…
- Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến và phát triển bền vững.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh, hệ chính quy, loại khá trở lên.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng trở lên trong lĩnh vực liên quan ở các Công ty có quy mô tương đương.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Chủ đầu tư BĐS.
- Ưu tiên Ứng viên có quan hệ đối ngoại với các phóng viên, các Cơ quan báo chí, Đài truyền hình, các Công ty tổ chức sự kiện, truyền thông, PR, media…
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng quản lý – giám sát; Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán; Kỹ năng thuyết trình.
- Hiểu biết ngành và thị trường bất động sản.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint..).
Lộc Sơn Hà Land là một thành viên của tập đoàn Think Big được thành lập năm 2015. Lộc Sơn Hà Land là một trong 5 những đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018, đặc biệt là phân khúc bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng . Với sự nỗ lực, tinh thần học hỏi và vươn lên không ngừng, chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu. Với hệ thống chi nhánh tính đến tháng 6/2019 là gần 40 chi nhánh, chúng tôi tin rằng sẽ cũng cấp cho khách hàng những thông tin và cơ hội đầu tư tốt hàng đầu trên khắp cả nước. TẦM NHÌN “Trở thành tập đoàn tầm vóc khu vực và quốc tế trong lĩnh vực phân phối và phát triển bất động sản.” • Mục tiêu trung hạn: Đến năm là trong công ty dẫn đầu về mảng phân phối bất động sản Việt Nam - Đến năm 2023 là tập đoàn phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. SỨ MỆNH “PHỤNG SỰ ĐỂ DẪN ĐẦU” •Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao •Xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn cao •Là nơi chắp cánh những ước mơ khát vọng •Là ngôi nhà chung đáng tự hào cho hàng chục ngàn cán bộ công nhân viên tập đoàn GIÁ TRỊ CỐT LÕI - “Giữ chữ TÍN như giữ TRÁI TIM” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng chữ tín là quan trọng nhất nên luôn phải GIỮ CHỮ TÍN NHƯ GIỮ TRÁI TIM. •Chữ tín cần được gìn giữ như sinh mệnh của doanh nghiệp và như sự nghiệp của mỗi cá nhân người Lộc Sơn Hà. •Người Lộc Sơn Hà nỗ lực cao nhất để đạt, thậm chí đạt ở mức “xuyên đích” đối với những mục tiêu đã đặt ra cũng như những cam kết với khách hàng, đối tác. - “Đặt chữ TÂM làm NỀN TẢNG phát triển” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng cần phải ĐẶT CHỮ TÂM LÀM NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN cho các hoạt động của mình. •Người Lộc Sơn Hà thượng tôn pháp luật, chỉ kinh doanh khi pháp luật cho phép và đạo đức cho phép. •Người Lộc Sơn Hà phục vụ khách hàng, đối tác tận tâm như phục vụ những người thân trong gia đình mình và như cách mà bản thân mình muốn được người khác phục vụ. - “Không ngừng HỌC HỎI, SÁNG TẠO” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng việc học, tự học và sáng tạo là đang chinh phục những nấc thang mới về trí tuệ và cũng là yếu tố sống còn để phát triển bản thân và doanh nghiệp, vì vậy KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI VÀ SÁNG TẠO là hơi thở của mỗi cán bộ công nhân viên tập đoàn. •Không học tập là tụt lùi và tự đào thải nên văn hoá công ty là văn hoá HỌC, HỌC NỮA HỌC MÃI và SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG. - “Cam kết PHỤNG SỰ để DẪN DẦU” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng mỗi cá nhân đều là một nhà lãnh đạo đối với cuộc đời của chính mình và những người mà mình có liên quan, vì vậy cách để lãnh đạo, để dẫn đầu vĩ đại nhất chính là phụng sự người khác hết mình. Vì vậy người Lộc Sơn Hà CAM KẾT PHỤNG SỰ ĐỂ DẪN ĐẦU. •Người Lộc Sơn Hà cam kết nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân lên một tầm cao mới, trở nên tốt hơn mỗi ngày, đồng thời phụng sự khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để đưa tập đoàn trở thành đơn vị dẫn đầu, đạt chất lượng quốc tế đối với những sản phẩm, dịch vụ cung cấp. [Vietnamese] Lộc Sơn Hà Land là một thành viên của tập đoàn Think Big được thành lập năm Lộc Sơn Hà Land là một trong những đơn vị phân phối bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam năm , đặc biệt là phân khúc bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng Với sự nỗ lực, tinh thần học hỏi và vươn lên không ngừng, chúng tôi đang dần khẳng định vị trí của mình trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Với hệ thống chi nhánh tính đến tháng / là gần chi nhánh, chúng tôi tin rằng sẽ cũng cấp cho khách hàng những thông tin và cơ hội đầu tư tốt hàng đầu trên khắp cả nước TẦM NHÌN “Trở thành tập đoàn tầm vóc khu vực và quốc tế trong lĩnh vực phân phối và phát triển bất động sản.” • Mục tiêu trung hạn: Đến năm là trong công ty dẫn đầu về mảng phân phối bất động sản Việt Nam - Đến năm 2023 là tập đoàn phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. SỨ MỆNH “PHỤNG SỰ ĐỂ DẪN ĐẦU” •Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao •Xây dựng môi trường làm việc tiêu chuẩn cao •Là nơi chắp cánh những ước mơ khát vọng •Là ngôi nhà chung đáng tự hào cho hàng chục ngàn cán bộ công nhân viên tập đoàn GIÁ TRỊ CỐT LÕI - “Giữ chữ TÍN như giữ TRÁI TIM” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng chữ tín là quan trọng nhất nên luôn phải GIỮ CHỮ TÍN NHƯ GIỮ TRÁI TIM. •Chữ tín cần được gìn giữ như sinh mệnh của doanh nghiệp và như sự nghiệp của mỗi cá nhân người Lộc Sơn Hà. •Người Lộc Sơn Hà nỗ lực cao nhất để đạt, thậm chí đạt ở mức “xuyên đích” đối với những mục tiêu đã đặt ra cũng như những cam kết với khách hàng, đối tác. - “Đặt chữ TÂM làm NỀN TẢNG phát triển” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng cần phải ĐẶT CHỮ TÂM LÀM NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN cho các hoạt động của mình. •Người Lộc Sơn Hà thượng tôn pháp luật, chỉ kinh doanh khi pháp luật cho phép và đạo đức cho phép. •Người Lộc Sơn Hà phục vụ khách hàng, đối tác tận tâm như phục vụ những người thân trong gia đình mình và như cách mà bản thân mình muốn được người khác phục vụ. - “Không ngừng HỌC HỎI, SÁNG TẠO” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng việc học, tự học và sáng tạo là đang chinh phục những nấc thang mới về trí tuệ và cũng là yếu tố sống còn để phát triển bản thân và doanh nghiệp, vì vậy KHÔNG NGỪNG HỌC HỎI VÀ SÁNG TẠO là hơi thở của mỗi cán bộ công nhân viên tập đoàn. •Không học tập là tụt lùi và tự đào thải nên văn hoá công ty là văn hoá HỌC, HỌC NỮA HỌC MÃI và SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG. - “Cam kết PHỤNG SỰ để DẪN DẦU” •Người Lộc Sơn Hà hiểu rằng mỗi cá nhân đều là một nhà lãnh đạo đối với cuộc đời của chính mình và những người mà mình có liên quan, vì vậy cách để lãnh đạo, để dẫn đầu vĩ đại nhất chính là phụng sự người khác hết mình. Vì vậy người Lộc Sơn Hà CAM KẾT PHỤNG SỰ ĐỂ DẪN ĐẦU. •Người Lộc Sơn Hà cam kết nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân lên một tầm cao mới, trở nên tốt hơn mỗi ngày, đồng thời phụng sự khách hàng, đối tác, đồng nghiệp để đưa tập đoàn trở thành đơn vị dẫn đầu, đạt chất lượng quốc tế đối với những sản phẩm, dịch vụ cung cấp.
  5-7 百万 VND
 14/06/2024
  5-7 百万 VND
 12/06/2024
  8-20 百万 VND
 11/06/2024
  7-10 百万 VND
 04/06/2024
  12-15 百万 VND
 12/06/2024