処理中

 ホーム  /  バリア・ブンタウ /  マリン /  TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN | バリア・ブンタウ - Lec Group

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN | バリア・ブンタウ - Lec Group

8,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 3 まで 5 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng định hướng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh về lĩnh vực Nhà xưởng cho thuê:
- Lập chiến lược kinh doanh từ 1-5 năm cho dự án nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Nghiên cứu Khảo sát, đánh giá, báo cáo tình hình/ nhu cầu/phân khúc/ xu hướng của thị trường nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để xác định chính xác các cơ hội kinh doanh dựa trên các năng lực vốn có của tổ chức. Nhận thức rõ các xu thế và các bước chuyển đổi trên thị trường và hành vi khách hàng. Xác định đúng các cơ hội kinh doanh phù hợp với khả năng và chiến lược của tổ chức thông qua kiến thức và sự thấu hiểu đa dạng thị trường và phân khúc khách hàng.
- Phát triển và quản lý thực hiện chiến lược kinh doanh, thiếp thị và dịch vụ của từng sản phẩm hoặc đơn vị kinh doanh.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường kinh doanh dịch vụ nhà xưởng cho thuê theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm kinh doanh dịch vụ nhà xường cho thuê toàn quốc.
- Phối hợp với phòng Marketing thiết kế, triển khai các sản phẩm mới dự trên các nghiên cứu về thị trường, khách hàng mục tiêu và khả năng đáp ứng của tổ chức.
- Đánh giá và báo cáo với Ban Giám Đốc về hiệu quả hoạt động kinh doanh của dịch vụ cho thuê nhà xưởng toàn quốc.

1.2. Xây dựng và quản lý thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông về dịch vụ nhà xưởng cho thuê:
- Xây dựng bộ tiêu chí của hệ thống nhà xưởng cho thuê.
- Xây dựng mạng lưới nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Xác định và kiểm soát chiến lược và cơ chế giá cho từng sản phẩm/ dịch vụ dựa trên thấu hiểu giả trị nhận thức của khách hàng mục tiêu.
- Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong mỗi phân khúc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý chiến lược tiếp thị, truyền thông nhằm truyền tải và phát triển các thông điệp đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông đa dạng.
- Thiết lập và quản lý các chương trình dịch vụ khách hàng nhằm duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng, hiệp hội, tổ chức,… có liên quan đến dịch vụ nhà xưởng cho thuê.

1.3. Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của phòng và quy trình làm việc trong phòng:
- Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, marketing, phát triển thị trường và Dịch vụ khách hàng của dịch vụ nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

1.4. Quản lý và phát triển nhân viên.
- Quản lý, giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của phòng và tối đa hóa nguồn lực.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

2. Các nhiệm vụ khác:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Định hướng phát triển cho phòng/ nhân viên .
- Làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thành công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Báo cáo cho quản lý cấp trên về các công việc liên quan định kỳ (hàng tuần/tháng) và khi có yêu cầu.
- Xây dựng định hướng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh về lĩnh vực Nhà xưởng cho thuê:
- Lập chiến lược kinh doanh từ 1-5 năm cho dự án nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Nghiên cứu Khảo sát, đánh giá, báo cáo tình hình/ nhu cầu/phân khúc/ xu hướng của thị trường nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để xác định chính xác các cơ hội kinh doanh dựa trên các năng lực vốn có của tổ chức. Nhận thức rõ các xu thế và các bước chuyển đổi trên thị trường và hành vi khách hàng. Xác định đúng các cơ hội kinh doanh phù hợp với khả năng và chiến lược của tổ chức thông qua kiến thức và sự thấu hiểu đa dạng thị trường và phân khúc khách hàng.
- Phát triển và quản lý thực hiện chiến lược kinh doanh, thiếp thị và dịch vụ của từng sản phẩm hoặc đơn vị kinh doanh.
- Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường kinh doanh dịch vụ nhà xưởng cho thuê theo chiến lược công ty đã đề ra.
- Chịu trách nhiệm kinh doanh dịch vụ nhà xường cho thuê toàn quốc.
- Phối hợp với phòng Marketing thiết kế, triển khai các sản phẩm mới dự trên các nghiên cứu về thị trường, khách hàng mục tiêu và khả năng đáp ứng của tổ chức.
- Đánh giá và báo cáo với Ban Giám Đốc về hiệu quả hoạt động kinh doanh của dịch vụ cho thuê nhà xưởng toàn quốc.

1.2. Xây dựng và quản lý thực hiện chiến lược tiếp thị và truyền thông về dịch vụ nhà xưởng cho thuê:
- Xây dựng bộ tiêu chí của hệ thống nhà xưởng cho thuê.
- Xây dựng mạng lưới nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Xác định và kiểm soát chiến lược và cơ chế giá cho từng sản phẩm/ dịch vụ dựa trên thấu hiểu giả trị nhận thức của khách hàng mục tiêu.
- Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong mỗi phân khúc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý chiến lược tiếp thị, truyền thông nhằm truyền tải và phát triển các thông điệp đến khách hàng thông qua các kênh truyền thông đa dạng.
- Thiết lập và quản lý các chương trình dịch vụ khách hàng nhằm duy trì và phát triển khách hàng thân thiết.
- Xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng, hiệp hội, tổ chức,… có liên quan đến dịch vụ nhà xưởng cho thuê.

1.3. Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của phòng và quy trình làm việc trong phòng:
- Xây dựng chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Kinh doanh, marketing, phát triển thị trường và Dịch vụ khách hàng của dịch vụ nhà xưởng cho thuê toàn quốc.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc của Phòng, phân công công việc, đào tạo nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

1.4. Quản lý và phát triển nhân viên.
- Quản lý, giám sát, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của phòng và tối đa hóa nguồn lực.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.

2. Các nhiệm vụ khác:
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
- Định hướng phát triển cho phòng/ nhân viên .
- Làm việc với các cơ quan chức năng để hoàn thành công việc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Báo cáo cho quản lý cấp trên về các công việc liên quan định kỳ (hàng tuần/tháng) và khi có yêu cầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị, kế hoạch, hoặc chuyên ngành có liên quan. Ưu tiên chuyên ngành về xuất nhập khẩu, hàng hải, giao thông vận tải, bất động sản.. hoặc các chuyên ngành liên quan đến logistics, hoặc bất động sản công nghiệp.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về logistics hàng rời hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp trên 2 năm.
- Có kinh nghiệm min 2 năm với vai trò trưởng phòng dự án hoặc trưởng phòng kinh doanh kho bãi/ bất động sản công nghiệp/ nhà xưởng cho thuê hoặc vai trò tương đương.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, chuyên ngành về kinh tế, bất động sản,.. hoặc các chuyên ngành liên quan đến logistics.
- Am hiểu về các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản công nghiệp, nhà xưởng cho thuê.
  8.5-100 百万 VND
 31/05/2024
  8.5-100 百万 VND
 31/05/2024
  5 百万 VND
 31/05/2024
  7-30 百万 VND
 31/05/2024
  6-10 百万 VND
 31/05/2024