処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  IT ハードウェア、ネットワーク /  TRƯỞNG PHÒNG CHUYỂN ĐỔI SỐ | ホーチミン市 - Lavie

TRƯỞNG PHÒNG CHUYỂN ĐỔI SỐ | ホーチミン市 - Lavie

30,000,000 - 50,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 2 まで 3 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Vai trò lãnh đạo của các địa phương sản phẩm dịch vụ CNTT trong khu vực chức năng tương ứng để đảm bảo rằng các giải pháp phù hợp và khả năng liên quan đến kinh doanh. Anh / chị ấy chịu trách nhiệm về các giải pháp CNTT thành công tại La Vie để cùng với Giám đốc CNTT xây dựng lợi thế cạnh tranh lâu dài, tận dụng các công nghệ mới / tiên tiến để áp dụng trong cấp công ty (đa chức năng). Chịu trách nhiệm về các giải pháp CNTT cho một khu vực chức năng trong các hoạt động chiến lược, thiết kế, chuyển đổi, vận hành và cải tiến.
- Phát triển các giải pháp tự động hóa để góp phần chuyển đổi hoạt động của công ty sang kỹ thuật số
Trách nhiệm
- Thúc đẩy sự chuyển đổi của Giải pháp Công nghệ sang cách tiếp cận công nghệ cao, nhanh nhẹn và phát triển phù hợp với các chiến lược CNTT: Kinh doanh ở mọi nơi, Hỗ trợ kinh doanh, Hỗ trợ công nghệ
• Phát triển các Giải pháp Công nghệ từ chế độ triển khai trên / xuống thành nhà cung cấp dịch vụ linh hoạt, gia tăng giá trị và tùy chỉnh.
• Làm việc gần gũi với các trưởng bộ phận chức năng để phân tích thông số kỹ thuật và xác định nhu cầu trong cả giải pháp Core và Edge.
• Đơn giản hóa và làm cho các quy trình và kênh liên lạc gọn gàng hơn để phát triển sự nhanh nhẹn và phản ứng nhanh hơn, tích hợp các xu hướng kinh doanh và công nghệ mới.
• Đảm bảo các giải pháp phù hợp với mục đích và thân thiện với người dùng.
- Đảm bảo Duy trì, Bảo mật và Tuân thủ
• Thúc đẩy quá trình thực thi hoàn hảo liên tục (hiệu suất giải pháp, tính khả dụng và tổ chức hỗ trợ).
• Đảm bảo các giải pháp CNTT được triển khai đáp ứng các tiêu chuẩn bên trong và bên ngoài về việc tuân thủ. Cung cấp đầu vào tích cực và phản ứng tích cực về các kế hoạch hành động kiểm toán phù hợp với chiến lược / tầm nhìn của Nestle.
• Các quy tắc, chính sách, hướng dẫn và tiêu chuẩn về Bảo mật & Tuân thủ, đối với các quy tắc, kế hoạch, hướng dẫn và tiêu chuẩn liên tục trong kinh doanh và CNTT liên tục theo quyết định của Tổ chức.
- Con người & Truyền thông
• Phát triển các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong tương lai và đảm bảo thu hút, phát triển, luân chuyển và giữ chân nhân viên phù hợp với nhu cầu hiện tại và tương lai.
• Thiết lập và thúc đẩy việc thực hiện Kế hoạch Phát triển Con người trong phạm vi của vị trí, xây dựng các năng lực liên quan cho CNTT.
• Đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc và thực hành của Nestle Continuous Excellence (NCE), ví dụ: LEAN - phương pháp tiếp cận loại bỏ lãng phí / Văn phòng LEAN, dẫn đến giảm thời gian phục vụ và tối ưu hóa quy trình trên tất cả các tầng của tổ chức
Sử dụng các kênh liên lạc đã thỏa thuận: Intranet, Newsletters và Yammer ...
Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi. Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới. Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong suốt 25 năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng. Theo BC Neilsen 2016, nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam. [Vietnamese] Với nhà máy đặt tại quốc gia, Nestlé Water sở hữu nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng Nước đóng chai là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc nước được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe. Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới. Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm Trong suốt năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khác hàng Theo BC Neilsen , nước khoáng thiên nhiên La Vie dẫn đầu thị phần nước uống đóng chai tại Việt Nam
  8-10 百万 VND
 31/05/2024
  10-14 百万 VND
 03/06/2024
  8-11 百万 VND
 07/06/2024
  10-20 百万 VND
 03/06/2024

営業IT

10-20 百万 VND
31/05/2024
  10-20 百万 VND
 31/05/2024