処理中

 ホーム  /  ハノイ /  教育 /  Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng | ハノイ - Cp Giáo Dục Và Phát Triển Tài Năng Kigi Việt Nam

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng | ハノイ - Cp Giáo Dục Và Phát Triển Tài Năng Kigi Việt Nam

12,000,000 - 20,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

仕事内容

• Xây dựng và quản lý phòng Dịch vụ khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên.
• Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng về dịch vụ; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH); 
• Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
• Chủ động phân tích các vấn đề khách hàng đang gặp phải, đề xuất giải pháp nâng cao để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ nhằm tăng trải nghiệm khách hàng. 
• Khảo sát nhu cầu/ý kiến Khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
• Nhập thông tin khảo sát khách hàng, dữ liệu khách hàng vào phần mềm, Đảm bảo các phàn nàn của khách hàng được cập nhật và xử lý đầy đủ, chính xác và kịp thời
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tiếng Anh, Giáo dục, Tâm lý học hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
• Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (trưởng nhóm CSKH, trưởng nhóm quản lý Call center
• Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng, của khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc. 
• Kỹ năng Giao tiếp, lên kế hoạch, thuyết phục, xử lý tình huống tốt
  10-15 百万 VND
 18/05/2024
  7-10 百万 VND
 18/05/2024
  18-30 百万 VND
 23/05/2024
  15-20 百万 VND
 16/05/2024
  3-10 百万 VND
 19/05/2024