処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  人事 /  TRỢ LÝ KINH DOANH | ホーチミン市 - Bhnt Chubblife

TRỢ LÝ KINH DOANH | ホーチミン市 - Bhnt Chubblife

15,000,000 - 30,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    20 人
  • 学位:
    高校
  •  職歴:
    から 1 まで 2 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng, tiến tới thoả thuận kí kết hợp đồng cùng khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng;
- Quản lý, theo dõi hợp đồng các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng;
- Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hang cũ, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng của công ty. Làm hài lòng khách hàng về dịch vụ, chất lượng, giá cả để hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN:

- Nam/Nữ từ 24 tuổi trở lên;
- Yêu thích công việc sales, kiên trì, ham học hỏi, phát triển bản thân và tậm tâm với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng - đàm phán tốt, phong thái chuyên nghiệp.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh hoặc quản lý.
- Kỹ năng quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch.
- Am hiểu quy trình làm việc của các công ty, khai thác chăm sóc khách hàng;
- Sử dụng thành thạo smartphone;
- Chủ động quản lý và hoàn thành công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

- HỖ TRỢ LƯƠNG CỨNG + HIỆU SUẤT KINH DOANH đến BỐN MƯƠI PHẦN TRĂM/ Hợp đồng. Tổng có thể lên được con số hàng trăm nếu bạn có năng lực.
- Thưởng đại diện kinh doanh mới; Thưởng nóng các chương trình thi đua từ nhóm/ công ty.
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo huấn luyện để đảm nhiệm các vị trí, cấp bậc cao hơn trong hệ thống sau 2 tháng. Được tham gia các khoá huấn luyện kĩ năng mềm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng minh bạch. Cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, phát huy tối đa năng lực bản thân.

Email nộp CV: nguyenthy666a (gmail) để được xét duyệt trong ngày.
Chubb Life là bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Chubb. Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Công ty chúng tôi đi đầu trong việc giới thiệu dòng sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời vào thị trường Việt Nam từ Tháng 3 năm 2006. Kể từ đó, công ty đã phát triển thêm nhiều sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời phong phú và đa dạng, giúp các nhóm và cá nhân lên tới 80 tuổi có thể chọn những kế hoạch phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc. Hãy truy cập trang web của chúng tôi tại địa chỉ www.life.chubb.com/vn để biết thêm thông tin. [Vietnamese] Chubb Life là bộ phận Bảo hiểm Nhân thọ toàn cầu của Chubb Chubb Life Việt Nam cung cấp đầy đủ các sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính và an sinh của nhiều đối tượng khách hàng đa dạng Công ty chúng tôi đi đầu trong việc giới thiệu dòng sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời vào thị trường Việt Nam từ Tháng năm Kể từ đó, công ty đã phát triển thêm nhiều sản phẩm Kế hoạch Tài chính Trọn đời phong phú và đa dạng, giúp các nhóm và cá nhân lên tới tuổi có thể chọn những kế hoạch phù hợp với nhu cầu tài chính của mình Với mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua đội ngũ Đại diện Kinh doanh và một số ngân hàng được chọn lọc Hãy truy cập trang web của chúng tôi tại địa chỉ wwwlifechubbcom/vn để biết thêm thông tin
  5-7 百万 VND
 30/05/2024
  5-7 百万 VND
 12/06/2024
  8-20 百万 VND
 11/06/2024
  7-10 百万 VND
 04/06/2024
  10-15 百万 VND
 31/05/2024