処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  製造 /  Team Leader Thiết Kế Nội thất | ホーチミン市 - Cp Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn

Team Leader Thiết Kế Nội thất | ホーチミン市 - Cp Nội Thất Thông Minh Xhome Sài Gòn

15,000,000 - 25,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 2 まで 5 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Trực tiếp quản lý nhân viên thiết kế (khoảng 4 nhân viên)
- Kiểm tra chất lượng bản vẽ trước khi chuyển ra cho Khách hàng
- Gặp gỡ, lấy ý kiến của khách hàng, khảo sát mặt bằng, lên ý tưởng, lập phương án thiết kế nội thất đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. ( Với những dự án lớn, chuyên môn cao)
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả, deadline của team;
- Thực hiện các dự án thiết kế của công ty về, đề xuất đào tạo & các hoạt động nếu thấy cần thiết để nâng cao chuyên môn cho NV trong team
- Xử lý các sự vụ liên quan đến mâu thuẫn chuyên môn trong team
- Tìm hiểu và tìm ra quy trình để rút ngắn thời gian thiết kế và diễn họa
Với Tầm nhìn “Mang lại cuộc sống tươi đẹp” cho tất cả mọi người và Mục tiêu trở thành Doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Thiết kế, Thi công nội thất và xây dựng, chúng tôi luôn nỗ lực mở rộng quy mô trên khắp mọi miền của tổ quốc để hiện thực hóa Mục tiêu này. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Xhome Sài Gòn đã xây dựng được 09 Giá trị Văn hóa làm nền tảng tư tưởng cho mỗi thành viên, cụ thể: Trách nhiệm, Chính trực, Chuyên nghiệp, Đối mới – Sáng tạo, Chân thành, Hạnh phúc, Biết ơn, Đam mê, Giao tiếp. Các giá trị văn hóa này được thể hiện qua các từng công việc, từng cử chỉ, từng hành vi của mỗi con người Xhome. Chúng tôi đều thực hành và rèn luyện các giá trị văn hóa này mỗi ngày. Chúng tôi đều có tính cách thân thiện, nhiệt tình, chịu khó và chu đáo. Ngoài ra, chúng tôi còn phải luôn giữ bình tĩnh, nhã nhặn khi phối hợp công việc với đồng nghiệp/đối tác trong các hoàn cảnh/tình huống khó khăn nhằm đảm bảo vì mục tiêu chung của tổ chức. [Vietnamese] Với Tầm nhìn “Mang lại cuộc sống tươi đẹp” cho tất cả mọi người và Mục tiêu trở thành Doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Thiết kế, Thi công nội thất và xây dựng, chúng tôi luôn nỗ lực mở rộng quy mô trên khắp mọi miền của tổ quốc để hiện thực hóa Mục tiêu này. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Xhome Sài Gòn đã xây dựng được 09 Giá trị Văn hóa làm nền tảng tư tưởng cho mỗi thành viên, cụ thể: Trách nhiệm, Chính trực, Chuyên nghiệp, Đối mới – Sáng tạo, Chân thành, Hạnh phúc, Biết ơn, Đam mê, Giao tiếp. Các giá trị văn hóa này được thể hiện qua các từng công việc, từng cử chỉ, từng hành vi của mỗi con người Xhome. Chúng tôi đều thực hành và rèn luyện các giá trị văn hóa này mỗi ngày. Chúng tôi đều có tính cách thân thiện, nhiệt tình, chịu khó và chu đáo. Ngoài ra, chúng tôi còn phải luôn giữ bình tĩnh, nhã nhặn khi phối hợp công việc với đồng nghiệp/đối tác trong các hoàn cảnh/tình huống khó khăn nhằm đảm bảo vì mục tiêu chung của tổ chức.
  7-8 百万 VND
 31/05/2024
  8-12 百万 VND
 10/06/2024
  6-7 百万 VND
 01/06/2024
  8-15 百万 VND
 03/06/2024
  9-16 百万 VND
 09/06/2024