Phụ trách công việc marketing tại Nhà hàng bao gồm:
- Phối hợp với quản lý nhà hàng đưa ra chương trình khuyến mại của nhà hàng cho từng dịp lễ, tết
- Giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình, sự kiện của nhà hàng
- Chăm sóc fanpage, đăng bài, trả lời,...
- Viết bài về sự kiện của nhà hàng để đăng lên website
- Tham gia đề xuất và thực hiện các hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu của Nhà hàng;
- Khai thác, duy trì và mở rộng quan hệ với cơ quan truyền thông phục vụ cho mục đích PR truyền thông của Nhà hàng theo yêu cầu;
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng và quản lý database khách hàng đang sử dụng dịch vụ;