. Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
- Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Triển khai các nghiên cứu thị trường cần thiết để thu thập các dữ liệu cần thiết về tâm lý, hành vi (psychography) của nhóm khách hàng mua đồng hồ phục vụ cho việc hoạch định chiến lược ngành hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
+ Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
+ Các chương trình khai trương điểm bán mới
+ Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
+ Các chương trình phát sinh khác.
- Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
- Đề xuất về mẫu, mã, giá mua, giá bán, kế hoạch truyền thông, khuyến mãi theo xu hướng nhằm đảm bảo doanh số & lợi nhuận theo kế hoạch công ty đề ra.
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hiệu.
- Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
2. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị
- Đảm bảo thông tin và phối hợp công việc với các phòng ban, đơn vị đầy đủ để thực hiện các kế hoạch chương trình của nhãn hiệu cũng như các chương trình, dự án chung của công ty.
- Đảm bảo thông tin về nhãn hiệu và các chương trình của nhãn hiệu được truyền thông đúng và đầy đủ đến toàn bộ nội bộ công ty.
3. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn
- Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.