- Xây dựng kế hoạch phát triển cửa hàng bán lẻ + kênh bán hàng online của công ty
- Quản lý hoạt động của đội nhóm sales và hiệu quả làm việc của các thành viên
- Thường xuyên khảo sát thị trường để cập nhật các xu hướng trên thị trường và cải thiện chiến lược cũng như sản phẩm của công ty
- Nghiên cứu để nắm bắt nhu cầu của khách hàng lên chiến lược/kế hoạch sales hiệu quả
- Training cho đội ngũ nhân viên sales về quy trình chăm sóc khách hàng
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ đối với khách hàng
- Đề xuất các chiến lược để nâng cao thương hiệu và độ trung thành của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, sản phẩm bán nhanh, chậm, và chiến lược để phát triển trong tương lai
- Lập kế hoạch tuyển dụng, thu hút, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ cho việc phát triển hệ thống kinh doanh bán lẻ và online
- Đánh giá khen thưởng khích lệ tinh thần các nhân viên trong hệ thống