処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  品質管理(QA / QC) /  PHÓ GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ RỦI RO | ホーチミン市 - đầu Tư Nam Long

PHÓ GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ RỦI RO | ホーチミン市 - đầu Tư Nam Long

30,000,000 - 70,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    大学
  •  職歴:
    から 5 まで 7 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

Hỗ trợ Giám đốc Quản lý Rủi ro Nhóm về các vấn đề quản lý rủi ro hoạt động liên quan;
Lập báo cáo quản trị rủi ro theo yêu cầu. Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất các biện pháp khắc phục;
Theo dõi chỉ báo rủi ro chính (KRI) và chuẩn bị báo cáo rủi ro hoạt động và các yêu cầu báo cáo khác bao gồm:
Phân tích & Đánh giá Nhận dạng Rủi ro: Sử dụng các chỉ số và thước đo rủi ro chính để xác định các khu vực có rủi ro tiềm ẩn Phân tích Sự cố Hoạt động.
Giảm thiểu rủi ro: Đánh giá các vấn đề kiểm soát và đảm bảo tính đầy đủ của phân tích nguyên nhân gốc rễ của sự kiện và kế hoạch hành động khắc phục.
Các hoạt động giám sát đang diễn ra: Liên tục theo dõi và xem xét dữ liệu, báo cáo và xu hướng có liên quan.
Được thành lập từ năm 1992, Tập đoàn Nam Long đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. “Kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng” là một trong những cây kim chỉ nam tạo nên sự khác biệt về giá trị và bản sắc của Nam Long. Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn 10.000 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 600 hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung và đảm bảo cho sự phát triển bền vững. Tập đoàn Nam Long hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế như: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG … Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital … [Vietnamese] Được thành lập từ năm 1992, Tập đoàn Nam Long đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với 3 dòng sản phẩm chính: Ehome, Flora và Valora. “Kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng” là một trong những cây kim chỉ nam tạo nên sự khác biệt về giá trị và bản sắc của Nam Long. Tổng tài sản hiện tại của NLG hơn tỷ đồng, với quỹ đất hơn hecta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung và đảm bảo cho sự phát triển bền vững Tập đoàn Nam Long hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế như: Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land) với những hỗ trợ về quản lí tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Một số nhà đầu tư khác của Nam Long: Seafarer, Swiftcurrent, Probus Asia và VIG … Ở mức độ dự án, Nam Long đã hợp tác cùng các đối tác có kinh nghiệm sâu rộng về bất động sản quốc tế như: Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital …
  5-7 百万 VND
 30/05/2024
  7-10 百万 VND
 04/06/2024
  10-15 百万 VND
 31/05/2024
  6-12 百万 VND
 04/06/2024
  8-15 百万 VND
 03/06/2024