XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC
1. Xây dựng kế hoạch
- Lập kế hoạch phát triển các đối tác
- Xây dựng tiêu chí đánh giá để lựa chọn những đối tác hiệu quả
- Nghiên cứu và chọn lọc các đối tác phát triển khách hàng tiềm năng
- Xây dựng dự án hợp tác và soạn thảo hợp đồng hợp tác
- Xây dựng quy trình phát triển đối tác
2. Tổ chức triển khai các hoạt động phát triển đối tác
- Xây dựng quan hệ đối tác/khách hàng
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình hợp tác
PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ DỮ LIỆU ĐỐI TÁC
- Thiết lập và phát triển hệ thống dữ liệu đối tác
- Theo dõi, đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng.
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH KINH DOANH
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh tiếp cận đến khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ các hoạt động phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng theo từng khu vực
- Phối hợp, thực hiện các chương trình bán hàng và chăm sóc khác hàng qua đối tác.