Phụ trách quản lý các hạng mục công việc liên quan đến hoạt động mua các mặt hàng, vật tư, nguyên vật liệu cho dự án công trình xây dựng.
-Tìm kiếm thêm các nhà cung cấp cung ứng cho Công ty để đáp ứng tốt nhất về chất lượng, tiến độ, giá cả.
-Thương lượng, đàm phán giá, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế, điều kiện hợp đồng; xem xét hợp đồng và thực hiện công việc liên quan đến quản lý hợp đồng với nhà cung cấp.
-Tiếp nhận hóa đơn chứng từ, quản lý chi phí từng công trình.
-Theo dõi, kiểm tra hàng trong quá trình mua hàng, thủ tục, vận chuyển và nhập hàng.
-Đảm bảo luôn cung cấp đầy đủ vật tư cho các dự án đang thi công.
-Cập nhật, lưu trữ và theo dõi tình hình các nhà cung cấp.
-Phối hợp với các thành viên trong Team công trường và với các Bộ phận khác để đạt hiệu quả cao trong công việc.
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.