処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  銀行 /  NHÂN VIÊN TƯ VẤN THẨM MỸ @ ホーチミン市 - Ppp Laser Clinic Viet Nam

NHÂN VIÊN TƯ VẤN THẨM MỸ @ ホーチミン市 - Ppp Laser Clinic Viet Nam

8,000,000 - 10,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    3 人
  • 学位:
    高校
  •  職歴:
    から 1 まで 2 年
  • 性別:
    女性
  •  レベル:

仕事内容

- Luôn nỗ lực phấn đấu để đạt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được giao.

- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch do Trưởng, Phó Chi nhánh đề ra, bao gồm: tiếp thị, quảng bá, giới thiệu sản phẩm và bán sản phẩm, gói dịch vụ,... với mục tiêu thu hút khách hàng, gia tăng doanh số.

- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty một cách chuyên nghiệp, bao gồm: Tư vấn các chế độ ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng.

- Theo dõi, chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách và khách hàng hiện tại; phát triển khách hàng tiềm năng.

- Hỗ trợ bác sĩ trong phòng điều trị.

- Thực hiện các công việc vận hành khác tại Clinic theo quy trình được đào tạo tiêu chuẩn.
PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore, do bác sĩ Goh Seng Heng, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Singapore thành lập. Bác sĩ Goh là một trong những người tiên phong trong việc đưa ứng dụng y học vào thẩm mỹ. Hệ thống PPP Laser Clinic Hệ thống PPP Laser Clinic đã có 13 văn phòng trải khắp Singapore. Các chi nhánh của PPP hiện đã có mặt tại Thượng Hải, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và đang mở rộng sang Nhật Bản và Ấn Độ. Mới có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2013, đến nay hệ thống PPP đã khai trương 11 chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang để phục vụ nhu cầu chăm sóc, chữa trị các vấn đề về da của bệnh nhân. PPP Laser Clinic đã được nhiều khách hàng tín nhiệm khi sử dụng dịch vụ và rất hài lòng với hiệu quả của liệu pháp trị liệu PPP mang lại. [Vietnamese] PPP Laser Clinic là tập đoàn y khoa chăm sóc da hàng đầu đến từ Singapore, do bác sĩ Goh Seng Heng, chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ, Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Singapore thành lập. Bác sĩ Goh là một trong những người tiên phong trong việc đưa ứng dụng y học vào thẩm mỹ. Hệ thống PPP Laser Clinic Hệ thống PPP Laser Clinic đã có 13 văn phòng trải khắp Singapore. Các chi nhánh của PPP hiện đã có mặt tại Thượng Hải, Đài Loan, Indonesia, Việt Nam và đang mở rộng sang Nhật Bản và Ấn Độ. Mới có mặt tại Việt Nam từ đầu năm , đến nay hệ thống PPP đã khai trương chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang để phục vụ nhu cầu chăm sóc, chữa trị các vấn đề về da của bệnh nhân PPP Laser Clinic đã được nhiều khách hàng tín nhiệm khi sử dụng dịch vụ và rất hài lòng với hiệu quả của liệu pháp trị liệu PPP mang lại
  7-10 百万 VND
 11/07/2024
  6-15 百万 VND
 19/07/2024
  7-9 百万 VND
 19/07/2024
  8-15 百万 VND
 09/07/2024
  7-15 百万 VND
 18/07/2024