- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng thân thiết, cập nhật chương trình khuyến mãi, trả lời về giá sản phẩm cho kh
- Liên hệ khách để giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của khách hàng,… theo danh sách yêu cầu (có sẵn).
- Làm đơn hàng theo yêu cầu, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
- Tư vấn và ghi nhận phản hồi về đơn hàng của khách hàng như thời gian giao hàng, thiếu sót về sản phẩm, đổi hàng, trả hàng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h15 – 17h15). Một tuần được nghỉ 1,5 ngày
- Địa điểm làm việc: số 23 đường số 30, KP2, Phường Cát Lái, Quận 2, TP. HCM