- Đón tiếp khách hàng đến showroom; tìm hiểu nhu cầu khách hàng và tư vấn khách hàng trực tiếp lựa chọn những sản phẩm của công ty, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp;
- Báo cáo các phản hồi của khách hàng với quản lý showroom;
- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các thắc mắc cũng như khiếu nại của khách hàng;
- Triển khai các chương trình khuyến mãi đến với khách hàng;
- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo showroom gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của công ty;
- Quản lý, kiểm tra và vệ sinh sản phẩm tại showroom;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.