処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  デザイナー /  Nhân Viên Thiết Kế @ ホーチミン市 - Cp Sáng Tạo Sài Gòn

Nhân Viên Thiết Kế @ ホーチミン市 - Cp Sáng Tạo Sài Gòn

7,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    不要
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online, e-commerce và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, thiết kế đồ họa chuyển động (motion graphics), thiết kế video clips (animation), landing page, thumbnail.... theo ý tưởng được duyệt, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu, bắt mắt, hấp dẫn thị giác.
- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube…
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, voucher, các banner cổ động.
- Triển khai hình ảnh trên các kênh online và nhằm đẩy mạnh thương hiệu công ty.
- Chụp hình, Quay Video, photoshop ....
- Chỉnh sửa, tạo Video giới thiệu sản phẩm, công ty ...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Công Ty CP Quà Tặng Sáng Tạo Sài Gòn hiện đang là thành viên của INOGROUP. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp quà tặng độc đáo và sáng tạo với chất lượng và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho các tổ chức doanh nghiệp trong việc quảng bá định vị thương hiệu chăm sóc và tri ân khách hàng , lễ kỷ niệm đại hội , hội nghị hội thảo , đối nội đối ngoại. - Cung cấp quà tặng truyền thông quảng cáo - Tư vấn thiết kế giải pháp quà tặng độc đáo sáng tạo. [Vietnamese] Công Ty CP Quà Tặng Sáng Tạo Sài Gòn hiện đang là thành viên của INOGROUP. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giải pháp quà tặng độc đáo và sáng tạo với chất lượng và dịch vụ tốt nhất phục vụ cho các tổ chức doanh nghiệp trong việc quảng bá định vị thương hiệu chăm sóc và tri ân khách hàng , lễ kỷ niệm đại hội , hội nghị hội thảo , đối nội đối ngoại. - Cung cấp quà tặng truyền thông quảng cáo - Tư vấn thiết kế giải pháp quà tặng độc đáo sáng tạo.
  10-15 百万 VND
 11/07/2024
  10-15 百万 VND
 11/07/2024
  8-12 百万 VND
 02/07/2024
  8-12 百万 VND
 02/07/2024
  7-10 百万 VND
 11/07/2024