処理中

 ホーム  /  タインホア /  営業/ビジネス /  Nhan vien SALES | タインホア - Eco Shrimp

Nhan vien SALES | タインホア - Eco Shrimp

5,000,000 - 40,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    不要
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

Tuyển Nhân viên Sales

CAM LÂM, PHAN RANG

Chúng tôi đang tìm nhân viên bán hàng là người Việt Nam biết nói tiếng Nga hoặc tiếng Anh tại các khu vực CAM LÂM và PHAN RANG.

Công ty chúng tôi chuyên về cung cấp thức ăn chất lượng cao cho tôm và cá trong ngành nông nghiệp địa phương.

Mức lương cạnh tranh Lương hàng tháng tối thiểu là $ với khả năng kiếm tới $, dựa trên % doanh số bán hàng

Trách nhiệm: tổ chức các cuộc họp và đàm phán với khách hàng; giao hàng đúng cách; gửi báo cáo và kiểm kê sản phẩm hàng ngày; kiểm soát các khoản phải thu; đảm bảo an toàn của sản phẩm; phân phối các tài liệu quảng cáo, tiếp thị.


Số đt liên hệ:

Email:
Tuyển Nhân viên Sales CAM LÂM, PHAN RANG Chúng tôi đang tìm nhân viên bán hàng là người Việt Nam biết nói tiếng Nga hoặc tiếng Anh tại các khu vực CAM LÂM và PHAN RANG. Công ty chúng tôi chuyên về cung cấp thức ăn chất lượng cao cho tôm và cá trong ngành nông nghiệp địa phương. Mức lương cạnh tranh. Lương hàng tháng tối thiểu là $200 với khả năng kiếm tới $3,000 dựa trên % doanh số bán hàng. Trách nhiệm: tổ chức các cuộc họp và đàm phán với khách hàng; giao hàng đúng cách; gửi báo cáo và kiểm kê sản phẩm hàng ngày; kiểm soát các khoản phải thu; đảm bảo an toàn của sản phẩm; phân phối các tài liệu quảng cáo, tiếp thị. Số đt liên hệ: 84762515747 Email: artemiadirect.vietnam@gmail [Vietnamese] Tuyển Nhân viên Sales CAM LÂM, PHAN RANG Chúng tôi đang tìm nhân viên bán hàng là người Việt Nam biết nói tiếng Nga hoặc tiếng Anh tại các khu vực CAM LÂM và PHAN RANG. Công ty chúng tôi chuyên về cung cấp thức ăn chất lượng cao cho tôm và cá trong ngành nông nghiệp địa phương. Mức lương cạnh tranh Lương hàng tháng tối thiểu là $ với khả năng kiếm tới $, dựa trên % doanh số bán hàng Trách nhiệm: tổ chức các cuộc họp và đàm phán với khách hàng; giao hàng đúng cách; gửi báo cáo và kiểm kê sản phẩm hàng ngày; kiểm soát các khoản phải thu; đảm bảo an toàn của sản phẩm; phân phối các tài liệu quảng cáo, tiếp thị. Số đt liên hệ: Email:
  15-25 百万 VND
 18/06/2024
  7-10 百万 VND
 22/06/2024
  5-7 百万 VND
 18/06/2024
  7-15 百万 VND
 18/06/2024
  7-15 百万 VND
 18/06/2024