1. Quản trị chung các kênh online của công ty
- Quản trị, chăm sóc fanpage, website và các kênh mạng xã hội/ online/ tài khoản trên các kênh Thương mại điện tủ khác của công ty
- Tương tác, nhận và phản hồi các hỏi hàng, yêu cầu tư vấn ban đầu từ các kênh Online
- Lập kế hoạch marketing online cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm, dự án của công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số từ các kênh online mang lại và làm gia tặng mạng lưới khách hàng cho công ty
2. Quản trị website
3. Quản trị kênh Youtube của công ty
4. Quảng cáo Google Adword
5. Dữ liệu CRM
6. Các công việc liên quan tới hình ảnh sản phẩm công ty
7. Làm báo cáo các công việc theo yêu cầu của quản lý cấp trên.