- Quản lý, xây dựng nội dung và hình ảnh sản phẩm công ty trên các kênh truyền thông (Online/Offline)
- Quản trị và phát triển các hoạt động công ty trên fanpage, website
- Biên tập nội dung về quảng cáo, video giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty
- Lên kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi, hội nghị khách hàng,
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi…
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ ,…) định vị thương hiệu, sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các sự kiện nội bộ nhằm chia sẻ, gắn kết nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.