処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  電気/電子機器 /  Nhân viên kỹ thuật máy photocopy/máy in | ホーチミン市 - Tm Dv đa Phú Quý

Nhân viên kỹ thuật máy photocopy/máy in | ホーチミン市 - Tm Dv đa Phú Quý

8,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    5 人
  • 学位:
    不要
  •  職歴:
    から 1 まで 2 年
  • 性別:
    男性
  •  レベル:

仕事内容

Nội dung công việc
- Đổ mực, sửa chữa các loại máy in, máy photocopy.
- Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thay thế linh kiện máy Photocopy.
- Báo cáo tình hình công việc cho cấp trên, người quản lý trực tiếp.
- Nếu biết về công nghệ thông tin là 1 lợi thế Support hỗ trợ các Anh em khác xử lý các vấn đề in ấn , cài đặt mạng , Modum, IP….scan
- Các công việc khác có liên quan đến máy photocopy do quản lý yêu cầu.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Ngoài công việc của kỹ thuật thông thường thì hỗ trợ kỹ thuật cho các đại lý trong khu vực miền Nam, kiêm quản lý chi nhánh và các việc khác.
Đa Phú Quý– Đơn vị cung cấp, mua bán, dịch vụ cho thuê máy photocopy hàng đầu khu vực miền nam. Hơn 15 + kinh nghiệm hoạt động với hơn 1000 doanh nghiệp lớn, nhỏ đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê máy photo, máy in, máy photocopy đa chức năng. Cơ hội nghề nghiệp Tạo ra một môi trường để mỗi thành viên có thể học hỏi kinh nghiệm, các kỹ thuật chuyên sâu về máy photocopy,… Bắt đầu hành trình trở thành một nhà kinh doanh hay kỹ thuật viên máy photocopy chuyên nghiệp. Gia nhập vào nhóm thành viên của Đa Phú Quý, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay! [Vietnamese] Đa Phú Quý– Đơn vị cung cấp, mua bán, dịch vụ cho thuê máy photocopy hàng đầu khu vực miền nam Hơn kinh nghiệm hoạt động với hơn doanh nghiệp lớn, nhỏ đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ thuê máy photo, máy in, máy photocopy đa chức năng Cơ hội nghề nghiệp Tạo ra một môi trường để mỗi thành viên có thể học hỏi kinh nghiệm, các kỹ thuật chuyên sâu về máy photocopy,… Bắt đầu hành trình trở thành một nhà kinh doanh hay kỹ thuật viên máy photocopy chuyên nghiệp. Gia nhập vào nhóm thành viên của Đa Phú Quý, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!
  6-10 百万 VND
 16/06/2024
  7-25 百万 VND
 21/06/2024
  7-10 百万 VND
 23/06/2024
  10.5 百万 VND
 21/06/2024
  7-8 百万 VND
 15/06/2024