- Xây dựng và triển khai chiến dịch đưa sản phẩm mới tiếp cận người tiêu dùng. Thúc đẩy bán hàng, gia tăng thị trường và doanh số.
- Phát triển thương hiệu, định hướng dòng sản phẩm theo thời điểm.
- Nắm rõ tính năng, giá cả sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh.
- CSKH cũ và mới nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên. Thông tin kịp thời các vấn đề của khách hàng đến ban quản lí để giải quyết trong thời gian quy định.
- Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục báo giá, ký hợp đồng, ký bản vẽ mô phỏng, cùng khách hàng kiểm tra bàn giao sản phẩm.
- Đốc thúc thu hồi công nợ, hỗ trợ các phòng ban.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định của công ty.