·入手可能なデータを基に潜在顧客に電話をかけて、会社の製品や IT サービスを紹介し、注文を成立させます。
・顧客のニーズを理解し、アドバイスし、質問に答える。
·データベース内の顧客情報を収集および更新し、通話を記録し、有用な情報を記録します。
・合理的な手順に従って注文を受け取り、処理します。
・チームメンバーや他部門との営業調整。
・お客様からのクレームへの対応
Thành lập ngày 1/4/2010, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là triển khai- bảo trì dịch vụ viễn thông, PNC dần ghi dấu ấn bằng đội ngũ 3000 kỹ thuật với nền tảng kiến thức vững chắc, tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa. Khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực triển khai bảo trì dịch vụ viễn thông trên 29 tỉnh thành phía nam và luôn là đối tác độc quyền đáng tin cậy của FPT Telecom.[Vietnamese] Thành lập ngày //, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là triển khai bảo trì dịch vụ viễn thông, PNC dần ghi dấu ấn bằng đội ngũ kỹ thuật với nền tảng kiến thức vững chắc, tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa Khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực triển khai bảo trì dịch vụ viễn thông trên tỉnh thành phía nam và luôn là đối tác độc quyền đáng tin cậy của FPT Telecom