処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  営業/ビジネス /  Nhân viên Kinh doanh (Bao bì, vật tư đóng gói) @ ホーチミン市 - Bao Bì Nhựa Tiến Thịnh

Nhân viên Kinh doanh (Bao bì, vật tư đóng gói) @ ホーチミン市 - Bao Bì Nhựa Tiến Thịnh

10,000,000 - 12,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    1 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
    から 1 まで 2 年
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhận kế hoạch bán hàng từ BQL hàng năm, hàng quý, hàng tháng.
2. Lên kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng được giao hàng tuần, hàng ngày.
3. Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn gặp khách, sau đó khai thác, tiếp nhận, phân tích, đánh giá khách hàng để quyết định việc chào giá theo hình thức nào (Công nợ/ Tiền mặt).
4. Lập báo cáo doanh số, nhu cầu sử dụng của từng khách hàng cũ và mới vào cuối mỗi tháng để gửi BQL, họp rút kinh nghiệm, đưa đối sách và những đề xuất ý tưởng để định hướng bán hàng cho tháng tiếp theo.
5. Theo dõi, xử lý giao hàng, kết hợp cùng kế toán, cung cấp chứng từ theo yêu cầu khách hàng mới hoặc cũ, thu hồi công nợ theo thời hạn hợp đồng.
6. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của công ty đến khách hàng.
7. Tham gia các hoạt động marketing của công ty theo yêu cầu của BQL, như hoạt động triễn lãm ở các hội chợ trong nước và ngoài nước, hoạt động giao lưu với các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp…vv.
8. Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo quy định của công ty.
9. Chịu trách nhiệm 100% về công nợ khách hàng do mình phụ trách.
10. Làm các công việc khác theo yêu cầu của BQL.

II. YÊU CẦU:
1. Nam, nữ từ 22 tuổi trở lên, 1-2 năm kinh nghiệm NV Kinh doanh
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,..
3. Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao, c
4. Thành thạo tin học văn phòng, internet, email,…
5. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
6. Chịu được áp lực công việc.

III. QUYỀN LỢI

1.Lương chính: đ / tháng
2. Hoa hồng: tính theo doanh số
3. Các khoản khác từ doanh số
4. Được cấp card điện thoại (cấp sim công ty)
5. Được tăng lương hàng năm khi làm đủ 12 tháng
6. Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
7. Được tham gia du lịch hàng năm cùng công ty, ít nhất 1 lần/ năm
8. Được thưởng lương tháng 13
- Công ty Bao Bì Nhựa Tiến Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm hạt nhựa, phụ gia ngành nhựa và các sản phẩm vật tư đóng gói công nghiệp. - Hết lòng theo đuổi phương châm “Tận tâm – Uy tín – Chất lượng” Công ty Cổ Phần Bao Bì Nhựa Tiến Thịnh cam kết mang lại những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Được gửi trọn hai chữ “Tin yêu” khiến chúng tôi sâu sắc nhận ra “Nụ cười khách hàng” chính là lý do duy nhất cho sự có mặt của Tiến Thịnh. Và, nhiệm vụ của chúng tôi là gìn giữ và lan toả nụ cười ấy, món quà quý báu nhất. - Với định hướng phát triển doanh nghiệp đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường, cung cấp sản phẩm phù hợp với lợi ích khách hàng, đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường, Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất. Mỗi cơ hội hợp tác với chúng tôi đều là sự hợp tác hiệu quả, chia sẻ lợi ích, cùng nhau phát triển. [Vietnamese] - Công ty Bao Bì Nhựa Tiến Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm hạt nhựa, phụ gia ngành nhựa và các sản phẩm vật tư đóng gói công nghiệp. - Hết lòng theo đuổi phương châm “Tận tâm – Uy tín – Chất lượng” Công ty Cổ Phần Bao Bì Nhựa Tiến Thịnh cam kết mang lại những giá trị tốt nhất dành cho khách hàng của mình. Được gửi trọn hai chữ “Tin yêu” khiến chúng tôi sâu sắc nhận ra “Nụ cười khách hàng” chính là lý do duy nhất cho sự có mặt của Tiến Thịnh. Và, nhiệm vụ của chúng tôi là gìn giữ và lan toả nụ cười ấy, món quà quý báu nhất. - Với định hướng phát triển doanh nghiệp đi đầu trong công tác bảo vệ môi trường, cung cấp sản phẩm phù hợp với lợi ích khách hàng, đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường, Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhất. Mỗi cơ hội hợp tác với chúng tôi đều là sự hợp tác hiệu quả, chia sẻ lợi ích, cùng nhau phát triển.
  5-7 百万 VND
 29/06/2024
  5-7 百万 VND
 27/06/2024
  8-20 百万 VND
 26/06/2024
  8-12 百万 VND
 06/07/2024
  6-7 百万 VND
 06/07/2024