- Chủ động tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường..
- Quản lý phục vụ khách hàng tiềm năng đã có quan hệ với Công ty.
- Trực tiếp tiếp khách hàng triển khai hợp đồng.
- Chủ động liên hệ với nhà cung ứng để nắm bắt giá cả nguyên vật liệu, phụ liệu, tính giá, sản xuất mẫu chào hàng, mẫu đối.
- Trình duyệt bản chào giá.
- Tiếp nhận đơn hàng, lập hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...
- Tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra số lượng, chất lượng lần cuối, làm việc với khách hàng để xử lý trong quá trình kiểm tra số lương chất lượng sản phẩm, đảm bảo công việc thực hiện bàn giao hàng hóa đúng chất lượng, đúng tiến độ trong hợp đồng.
- Hoàn thiện và chuyển toàn bộ chứng từ cho bộ phận kế toán để theo dõi đốc thúc công nợ.
- Chủ động liên hệ khách hàng để nắm vững kịp thời các thông tin liên quan đến qúa trình thực hiện đơn hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng theo qui định về xử lý khiếu nại khách hàng của Công ty.