処理中

 ホーム  /  ホーチミン市 /  製造 /  NHÂN VIÊN KINH DOANH @ ホーチミン市 - Rpf Furniture

NHÂN VIÊN KINH DOANH @ ホーチミン市 - Rpf Furniture

7,000,000 - 15,000,000 VND
0 VND

採用情報

採用条件

  • 募集人数:
    2 人
  • 学位:
    短大
  •  職歴:
  • 性別:
    性別問わず
  •  レベル:

仕事内容

- Chủ động tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường..

- Quản lý phục vụ khách hàng tiềm năng đã có quan hệ với Công ty.

- Trực tiếp tiếp khách hàng triển khai hợp đồng.

- Chủ động liên hệ với nhà cung ứng để nắm bắt giá cả nguyên vật liệu, phụ liệu, tính giá, sản xuất mẫu chào hàng, mẫu đối.

- Trình duyệt bản chào giá.

- Tiếp nhận đơn hàng, lập hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thanh lý hợp đồng, nghiệm thu, hồ sơ thanh toán...

- Tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra số lượng, chất lượng lần cuối, làm việc với khách hàng để xử lý trong quá trình kiểm tra số lương chất lượng sản phẩm, đảm bảo công việc thực hiện bàn giao hàng hóa đúng chất lượng, đúng tiến độ trong hợp đồng.

- Hoàn thiện và chuyển toàn bộ chứng từ cho bộ phận kế toán để theo dõi đốc thúc công nợ.

- Chủ động liên hệ khách hàng để nắm vững kịp thời các thông tin liên quan đến qúa trình thực hiện đơn hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng theo qui định về xử lý khiếu nại khách hàng của Công ty.
Công ty TNHH R.P được thành lập vào năm 2003. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực: Thiết kế và cung cấp các sản phẩm trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, sáng tạo, tiếp cận công nghệ mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu mong đợi ngày một cao của khách hàng. Công ty chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết gia nhập và cùng chúng tôi phát triển Doanh nghiệp. [Vietnamese] Công ty TNHH R.P được thành lập vào năm 2003. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực: Thiết kế và cung cấp các sản phẩm trang trí nội ngoại thất. Chúng tôi không ngừng tìm tòi, sáng tạo, tiếp cận công nghệ mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá cả cạnh tranh và cung cách phục vụ cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất để đáp ứng nhu cầu mong đợi ngày một cao của khách hàng. Công ty chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết gia nhập và cùng chúng tôi phát triển Doanh nghiệp.
  8-12 百万 VND
 06/07/2024
  6-7 百万 VND
 06/07/2024
  7-8 百万 VND
 30/06/2024
  8-12 百万 VND
 10/07/2024
  6-7 百万 VND
 01/07/2024