- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên của Công Ty.
- Lên lịch họp và các cuộc hẹn.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện các công tác hành chính để hỗ trỡ nhân viên hằng ngày
- Hợp tác với nhân viên ở nhiều phòng ban khác nhau.
- Cập nhật cơ sở dự liệu nội bộ(ví dụ,thông tin nhân viên mới)
- Kiểm tra vật dụng hàng hóa cung ứng cho văn phòng và đặt hàng khi cần.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty. Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.